Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Chưa thoát cảnh tịt ngòi, Van Persie vẫn cám ơn M.U

Thứ Sáu 29/03/2013 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Robin van Persie vừa có một nghĩa cử đẹp khi lên tiếng cám ơn các đồng đội đã thay anh ghi bàn trong suốt thời gian qua.

Rooney ghi cả 2 bàn và khiến Van Persie lu mờ
 

Cầu thủ người Hà Lan chỉ ghi được một bàn thắng trong 10 trận đấu gần đây ra sân trong màu áo “Quỷ đỏ”. Tiền đạo 29 tuổi cho rằng anh đang ở trong giai đoạn khó khăn, nhưng khẳng định rằng chính những vệ tinh xung quanh anh đã giúp ích rất nhiều cho bản thân anh và đội bóng.

"Tôi đang trải qua một giai đoạn khó khăn và đã không ghi bàn trong bảy trận đấu. Tuy nhiên, các đồng đội đã giúp tôi thực hiện nó, Shinji Kagawa đã ghi một hattrick, Wayne Rooney có những bàn thắng đẹp và chứng minh rằng mọi thứ đang đi đúng hướng với M.U", van Persie nói trên NUsport.

M.U hiện tại đang hơn Man City 15 điểm và còn 9 trận chưa đấu ở Premier League. Cơ hội để “bầy quỷ” lên ngôi là khá cao. Cựu cầu thủ của Arsenal ca ngợi chiến công đó của M.U và nhấn mạnh rằng đội bóng của anh không nên tự mãn vì “The Citizens” thường thi đấu rất hay trong các vòng đấu cuối. Persie nói: “Tôi đang có cơ hội giành chức vô địch Premier League đầu tiên. Chúng tôi phải bước đi chậm rãi và cố gắng giành chiến thắng trong các trận đấu còn lại.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X