Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa gặp Leicester, sao Arsenal đã run sợ

Thứ Tư 10/02/2016 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Arsenal vs Leicester tại vòng 26 Premier League, tiền vệ Mesut Ozil thừa nhận Pháo thủ rất khó đánh bại “Bầy cáo” ở thời điểm hiện tại.


Tại vòng 26 Premier League, Arsenal sẽ tiếp Leicester trên sân nhà. Lúc này, đội bóng của HLV Claudio Ranieri đang dẫn đầu BXH với 53 điểm sau 25 vòng đấu. Trong khi đó, Pháo thủ xếp thứ 3 với 48 điểm. Trận Arsenal vs Leicester
sẽ là cơ hội rất tốt để đội bóng chủ sân Emirates thu hẹp cách biệt với đối thủ.
Arsenal vs Leicester Ozil lo ngai suc manh cua Bay cao hinh anh
Arsenal tiếp Leicester tại vòng 26 Premier League
Trước khi bước vào trận đấu này, Arsenal đã chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng khi vượt qua Bournemouth với kết quả 2-0. 3 điểm có được giúp đoàn quân của HLV Wenger lấy lại sự tự tin cần thiết. Ở trận lượt đi với Leicester, Pháo thủ không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số 5-2 ngay tại King Power. Với tâm lý hưng phấn sau chiến thắng trước Bournemouth cộng với kết quả thuận lợi ở trận lượt đi. Giới chuyên môn dự đoán đội bóng chủ sân Emirates sẽ cho “Bầy cáo” trở lại mặt đất. Nhưng tiền vệ Mesut Ozil lại không nghĩ vậy.
Gạch tên Arsenal, huyền thoại Henry ủng hộ Leicester vô địch nước Anh
(Bongda24h.vn) – Vấn đề tâm lý chính là lý do vì sao cựu danh thủ người Pháp đặt cửa cho hiện tượng Premier League năm nay chứ không phải là đội bóng cũ yêu...
Phát biểu trước báo giới, tuyển thủ người Đức nói: “Phong độ của Leicester ở thời điểm hiện tại thật không thể tin được. Họ đã thắng tới 4 trong 5 trận gần nhất. Vị trí đầu tiên trên BXH Premier League đã nói lên sức mạnh của thầy trò HLV Claudio Ranieri. Vào cuối tuần, chúng tôi sẽ được đá trên sân nhà. Nhưng thật khó khăn để cản bước họ ở trận đấu sắp tới. Cuối tuần qua, họ chỉ mất đúng 60 phút để dẫn trước Man City với tỷ số 3-0. Những gì Leicester đang làm được trong thời gian qua thật tuyệt vời.
Arsenal vs Leicester Ozil lo ngai suc manh cua Bay cao hinh anh 2
Ozil lo sợ trước sức mạnh của Leicester
“Chúng tôi phải dành sự tôn trọng cho đối thủ. Họ đang tạo ra sự bất ngờ lớn nhất ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu trong vài năm trở lại đây. Nếu muốn vượt qua đội bóng của HLV Ranieri, bạn cần phải tìm ra cách dập tắt sự hưng phấn của họ”, cựu cầu thủ của Real Madrid tiếp tục.
Sau một thời gian chững lại, tiền vệ Mesut Ozil đã bùng nổ trở lại. Ở trận thắng Bournemouth cầu thủ sinh năm 1988 đã đóng góp một bàn thắng.
Vì sao tân binh Elneny tiếp tục bị gạch tên khỏi đội hình Arsenal?
(Bongda24h.vn) – Chỉ ít giờ trước chuyến làm khách của Bournemouth, HLV Arsene Wenger đã loại tiền vệ người Ai Cập khỏi danh sách thi đấu.
Lúc này, số lượng đường kiến tạo tại Premier League của cầu thủ người Đức vẫn là 16, anh vẫn cần thêm 4 đường chuyền thành bàn nữa để cân bằng kỷ lục kiến tạo trong một mùa giải của huyền thoại Thierry Henry.

Tổng hợp: Bournemouth 0-2 Arsenal (Vòng 25 Premier League 2015/2016)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X