Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đến Arsenal, Saliba đã đối diện áp lực lớn

Thứ Ba 18/08/2020 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown cho rằng William Saliba đang đối diện áp lực lớn dù chưa chạm bóng lần nào ở Arsenal.
Arsenal đã chiêu mộ Saliba với mức phí chuyển nhượng 27 triệu bảng hồi hè năm 2019. Một phần hợp đồng là Saliba sẽ ở lại Saint-Etienne thi đấu theo dạng cho mượn một mùa giải. Phải đến hè này, Arsenal mới chào đón Saliba vào đội hình. Nhiều kỳ vọng đã được đặt lên Saliba từ trước khi cầu thủ này có trận ra mắt.

Những vấn đề ở hàng thủ Arsenal trong những năm gần đây là điều có thể thấy rõ. HLV Mikel Arteta đang được khuyên phải sớm giải quyết vấn đề này một cách dứt điểm.

Chưa đến Arsenal, Saliba đã đối diện áp lực lớn hình ảnh

Chưa đến Arsenal, Saliba đã đối diện áp lực lớn


Có những hy vọng rằng Saliba sẽ giúp vá víu những lỗ hổng sau khi cầu thủ này tỏa sáng ở Ligue 1. Nhưng huyền thoại Keown cho rằng việc đòi hỏi quá nhiều từ một cầu thủ mới 19 tuổi là điều không nên, nhất là khi anh chưa có nhiều kinh nghiệm và cũng chưa thích nghi với Premier League.

Trả lời trên tờ Independent khi được hỏi liệu Saliba có đang đối diện với áp lực hay không, Keown trả lời: “Rõ ràng là như thế rồi. Cậu ấy là một trong những người mà tôi sẽ vui vẻ nếu Arsenal chi nhiều tiền hơn và chiêu mộ cậu ấy luôn từ đầu mùa giải năm ngoái.

Đã có những câu hỏi lâu dài về hàng thủ Arsenal. Saliba có giá khá đắt nhưng cậu ấy cũng còn trẻ và chưa chơi nhiều trận đấu chuyên nghiệp. Không thể kỳ vọng cậu ấy sẽ lọt thẳng vào đội hình chính của Arsenal và tỏa sáng ngay từ những ngày đầu tiên được”.

Arsenal có sai khi mang về Willian đã 32 tuổi?
Ian Wright cho rằng Willian sẽ chứng tỏ mình là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal dù đã bước sang tuổi 32.
Ozil sẽ phải hối hận vì không rời Arsenal hè này
Mesut Ozil đã nhận cảnh báo rằng anh sẽ phải hối hận vì những năm tháng lãng phí sau khi tuyên bố sẽ ở lại Arsenal đến hết hợp đồng.
MU đụng độ Arsenal ngay ở vòng 1 NHA 2020/21?
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 hiện vẫn chưa được công bố, song tờ The Sun vừa tiết lộ lịch thi đấu vòng 1 với đại chiến MU vs Arsenal.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X