Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đến Arsenal, Jurrien Timber đã nhận lời cảnh báo

Thứ Hai 03/07/2023 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco van Basten đã cảnh cáo Jurrien Timber về việc cập bến Arsenal ở Hè 2023, ông muốn hậu vệ này ở lại Ajax thêm ít nhất một năm nữa.

Arsenal đã đưa Jurrien Timber trở thành mục tiêu hàng đầu ở Hè 2023. Sau khi lời đề nghị đầu tiên trị giá 35 triệu bảng bị từ chối, Pháo thủ đã nâng giá hỏi mua cầu thủ người Hà Lan lên mức 40 triệu bảng. Ajax được cho là đã chấp nhận lời đề nghị từ đội bóng thành London.

Bản thân Jurrien Timber muốn được chơi bóng ở Arsenal, anh đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng do HLV Mikel Arteta dẫn dắt. Theo đó, hậu vệ 22 tuổi ký hợp đồng 5 năm với Pháo thủ, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

Marco van Basten canh cao Jurrien Timber

Marco van Basten cảnh cáo Jurrien Timber

Cầu thủ người Hà Lan chơi ở vị trí trung vệ và hậu vệ phải đều tốt, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal. Timber đã thu hút được sự quan tâm mạnh mẽ từ MU vào mùa Hè năm ngoái, nhưng anh quyết định ở lại Ajax thêm 1 năm thay vì đoàn tụ với HLV Erik ten Hag ở Old Trafford.

Bất chấp việc Jurrien Timber sắp chuyển tới Arsenal, Marco van Basten vẫn muốn hậu vệ này ở lại Ajax thêm ít nhất một năm nữa. Ông nói: “Ở độ tuổi của cậu ấy, ưu tiên hàng đầu là đá chính. Timber đang có được điều đó ở Ajax. Cậu ấy vừa trải qua một mùa giải khó khăn. Tôi nghĩ cậu ấy nên ở lại Hà Lan thêm ít nhất một mùa giải nữa”.

“Nếu cậu ấy vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời, tôi không phản đối việc cậu ấy rời Ajax. Tuy nhiên, khi đó là mùa giải không thành công, cậu ấy nên ở lại”.

Khi được hỏi về phản ứng về những phát biểu của Van Basten vào tháng trước, Timber nói: “Tất nhiên là bạn tiếp nhận những lời khuyên từ một người như Van Basten. Nhưng bạn nên luôn lắng nghe cảm giác của chính mình và làm theo điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X