Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Valencia tới Anh ký hợp đồng với sao M.U

Chủ Nhật 27/08/2017 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Valencia, Peter Lim, đã bay tới Manchester để thảo luận về việc ký hợp đồng với tiền vệ Andreas Pereira.

 

Valencia đang lên kế hoạch lực lượng cho mùa giải mới, họ muốn tận dụng một tuần cuối cùng của phiên chợ Hè 2017 để đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng. Tiền vệ Andreas Pereira là một trong những mục tiêu hàng đầu được “Bầy dơi” nhắm tới. Họ đã đánh tiếng muốn mua đứt ngôi sao của M.U, trong trường hợp Quỷ đỏ từ chối họ sẽ chuyển hướng sang mượn cầu thủ này. Chủ tịch Valencia, Peter Lim, đã bay tới Manchester để thảo luận về việc ký hợp đồng với cầu thủ người Brazil.
Chu tich Valencia toi Anh mua tien ve Andreas Pereira hinh anh
Valencia muốn có Andreas Pereira 
Nhà tài phiệt Singapore đã qua đêm ở Paris để xem trận thắng 3-0 của PSG trước St Etienne, ông ở đó để theo dõi cầu thủ Gonzalo Guedes. Bây giờ, Peter Lim đến Anh để xúc tiến thương vụ tiền vệ Pereira. Theo đó, đại diện của Tây Ban Nha chấp nhận chi ra 12 đến 15 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1996, họ muốn mua đứt cầu thủ này. Nếu không được chấp nhận “Bầy dơi” sẽ chuyển sang hỏi mượn.
Dư âm M.U 2-0 Leicester: Bùng nổ với động cơ “Pogboom”
Sau khi cởi bỏ được áp lực là cầu thủ đắt giá nhất thế giới, Pogba chơi càng lúc càng hay và là người mang đến mọi thứ tốt đẹp cho Man United vào thời điểm này.
Mùa giải vừa qua, Andreas Pereira của M.U không được Mourinho trọng dụng và phải ra đi theo dạng cho mượn. Trong màu áo đội bóng Granada của Tây Ban Nha, ngôi sao 21 tuổi đã chơi rất nổi bật. Anh ra sân đến 35 lần ở La Liga và mang về 5 bàn thắng. Mourinho từng khẳng định ấn tượng với những gì Pereira thể hiện ở mùa giải vừa qua và sẵn sàng trao cơ hội cho cầu thủ này. Song đến thời điểm hiện tại 3 trận đấu đã qua ở Premier League 2017/18 nhưng cầu thủ trẻ sinh năm 1996 vẫn chưa được ra sân một phút nào.
Chu tich Valencia toi Anh mua tien ve Andreas Pereira hinh anh 2
Khả năng Andres Pereira đến Valencia là khá cao
Khả năng M.U để Andreas Pereira ra đi là khá cao, song nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ để anh tới Valencia theo dạng cho mượn. Tiềm năng của cầu thủ 21 tuổi vẫn là rất lớn và Man đỏ không muốn để mất ngôi sao trẻ này. Pereira đã có kinh nghiệm thi đấu ở La Liga, bởi vậy anh sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để hòa nhập với lối chơi của “Bầy dơi”. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ được xúc tiến vào đầu tuần tới.

Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X