Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Tottenham "kết" Villas Boas, các cầu thủ đồng loạt "biểu tình"

Thứ Hai 18/06/2012 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau khi sa thải Harry Redknapp, chủ tịch Tottenham- Daniel Levy đang gấp rút tuyển thầy mới trước khi mùa giải mới chính thức khởi tranh. Và cái tên lọt vào mắt xanh của tỉ phú người Anh này chính là "người cũ" của Chelsea- Andre Villas Boas. Tuy nhiên thì ngay lập tức điều này đã nhận được sự phản đối gay gắt từ phía các cầu thủ của Gà Trống.

Tuy có một năm đáng quên cùng với The Blues song những thành tích của vị chiến lược gia người Bồ cùng với Porto trong quá khứ vẫn khiến rất nhiều đội bóng ngưỡng mộ. Vì thế, việc Villas Boas thoát cảnh "thất nghiệp" tạm thời, thậm chí là có một công việc ở CLB hàng đầu Châu Âu cũng không phải là điều quá khó hiểu. Ngày hôm nay thì cơ hội ấy càng hiển hiện rõ nét hơn khi mà Tottenham Hotspur đang rất "kết" vị chiến lược gia 34 tuổi.

Andre Villas Boas: Ứng cử viên số một cho ghế huấn luyện tại Liverpool
Cơ hội làm việc ở White Hart Lane của Villas Boas đang vấp phải sự phản đối
từ chính các cầu thủ của Spurs

Mặc dù vậy, nhiều khả năng cơ hội về với sân White Hart Lane của Villas Boas sẽ chẳng thể nào trở thành hiện thực khi mà ngay từ bây giờ, ông đã vấp phải sự phản đối rất quyết liệt từ các cầu thủ của Tottenham. Họ hiện vẫn không hài lòng với quyết định sa thải HLV Harry Redknapp của CLB vài ngày trước đây khi cho rằng chủ tịch Daniel Levy đã quá "bạc tình" với vị HLV đã đem lại thành công bước đầu cho Gà Trống suốt 4 năm qua.

Vì thế, để tránh việc phòng thay đồ "dậy sóng" như trường hợp của Chelsea, hẳn việc lựa chọn Villas Boas nên được ông Daniel Levy suy tính lại. Được biết, nếu thật sự không thể đưa về sân White Hart Lane cựu HLV Chelsea và Porto, Tottenham sẽ di rời tầm ngắm sang HLV Laurent Blanc của ĐTQG Pháp hoặc ông thầy Roberto Martinez (Wigan).

Hiện 2 HLV này đều thuộc dạng "hàng hot" trong giới cầm quân. Trong khi vị cựu HLV Bordeaux đã góp phần giúp Les Bleus "lột xác" sau khi tiếp nhận đội bóng này từ tay Raymond Domenech thì Martinez là người góp công rất lớn cho thành tích 7 năm liên tiếp trụ hạng thành công ở sân chơi khắc nghiệt Premier League của Wigan.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X