Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Torino nhắn M.U: 85 triệu bảng sẽ có Belotti

Chủ Nhật 07/05/2017 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Torino, Urbano Calro khẳng định chỉ cần chi ra 85 triệu bảng M.U sẽ có chữ ký của tiền đạo Belotti.

Tiền đạo Belotti đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở Serie A mùa này. Ngôi sao người Italia đã ghi 25 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo sau 32 lần ra sân ở Serie A. Anh đang là cầu thủ quan trọng nhất của Torino. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này khiến anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng. Từ Anh, Đức cho đến Pháp, rất nhiều những tên tuổi lớn đã đánh tiếng muốn đưa cầu thủ 23 tuổi rời Italia.
Chi 85 trieu bang MU se co tien dao Belotti hinh anh
Tiền đạo Andrea Belotti đang đạt phong độ rất cao
Chắc chắn rằng Torino không phải là đội bóng có thể đưa đẳng cấp của tiền đạo Andrea Belotti lên một tầm cao mới. Anh sẽ chọn cách ra đi để tìm kiếm những danh hiệu lớn. Torino biết rằng họ sẽ rất khó giữ ngôi sao của mình. Điều mà đội bóng này cần làm là bán anh với mức giá cao nhất có thể. Belotti có một điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 85 triệu bảng với đội bóng của Italia, và dường như họ sẽ bán ngôi sao của mình nếu đội bóng nào chấp nhận trả con số này.
Hàng hot Châu Âu: Thật điên rồ khi tôi đáng giá 100 triệu Euro
Bản thân Andrea Belotti tự nhận mình không thể có giá trị khủng khiếp đến như vậy, mặc dù tài năng của tiền đạo 23 tuổi người Ý khoác áo Torino hiện đang được...
Chủ tịch Torino, Urbano Calro khẳng định chỉ cần đội bóng nào chi ra 85 triệu bảng sẽ có chữ ký của tiền đạo Belotti: “Có những tin đồn cho rằng Torino từ chối số tiền rất lớn mà Chelsea đưa ra, song tôi phải khẳng định rằng họ chưa có một động thái nào trong việc tiếp cận ngôi sao của chúng tôi cả. Chelsea chưa hề đưa ra lời đề nghị với Torino. Chúng tôi sẵn sàng đàm phán với những đội bóng ngoài biên giới Italia về trường hợp của Belotti. Chỉ cần chồng đủ 85 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng, cậu ấy có thể tự do ra đi”.
Chi 85 trieu bang MU se co tien dao Belotti hinh anh 2
Torino bán tiền đạo Belotti với giá 85 triệu bảng
M.U đang là đội bóng muốn có Belotti của Torino nhất. Quỷ đỏ đang thực sự cần người thay thế lâu dài cho Ibra. Ngôi sao người Italia năm nay mới chỉ 23 tuổi, anh hoàn toàn có thể trở thành lựa chọn lâu dài trên hàng công của Man đỏ. Song với số tiền lên đến 85 triệu bảng, Mourinho cần phải tính toán. Bởi với số tiền rất lớn đó, ông có thể chọn lựa giữa vài cái tên. Ngoài Belotti thì Lukaku và Morata cũng lọt vào tầm ngắm của Man đỏ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X