Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Roman Abramovich đã chán ngấy Chelsea?

Thứ Năm 16/05/2019 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không, đích thân trung vệ David Luiz đã lên tiếng giải oan cho tỷ phú người Nga trước việc thường xuyên vắng mặt ở Stamford Bridge và tin đồn ngày càng thờ ơ với CLB thủ đô London.

Chi tiền tấn mua lại Chelsea từ năm 2003, tỷ phú Roman Abramovich đã có công lớn xây dựng nên một đế chế bóng đá mới và vững mạnh ở Anh và trên trường Châu Âu suốt gần hai thập kỷ qua tới giờ với 17 danh hiệu, cụ thể bao gồm 5 chức vô địch Premier League, 5 FA Cup, 3 League Cup, 2 Siêu Cúp Anh, 1 Champions League và 1 Europa League.

David Luiz giải oan cho chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea hình ảnh
Chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea

Tuy nhiên trong những mùa giải gần đây, giới mộ điệu có cảm giác vị chủ tịch người Nga ngày càng thờ ơ và lạnh nhạt với đứa con cưng về cả vật chất và tinh thần này của mình. Sự chán ngấy của ông còn được thể hiện rõ nét hơn cả khi thường xuyên vắng mặt dự khán trong nhiều trận đấu ở Stamford Bridge.

Mặc dù vậy, đích thân David Luiz vừa rồi đã lên tiếng giải oan cho ông chủ của mình. Trung vệ người Brazil chia sẻ: “Tôi có cơ hội nói chuyện với ông ấy tuần trước để bàn bạc về tương lai. Ông ấy đơn giản vẫn dành trọn vẹn tình yêu cho Chelsea và còn muốn làm nhiều điều hơn nữa cho đội bóng này.”

“Tất cả chúng tôi đều biết ơn với những gì ông ấy đã gây dựng tại nơi đây suốt 15-16 năm qua, đặc biệt những danh hiệu, vinh quang thành công đã nói lên tất cả. Chúng ta cần hiểu đây là giai đoạn khó khăn cho ông ấy để có thể gần gũi hơn với Chelsea, nhưng ông ấy vẫn đang làm tất cả bằng trái tim để chăm sóc CLB mỗi ngày. Niềm đam mê, nguồn cảm hứng động lực chắc chắn vẫn còn rất tràn trề ở Roman.”

“Giai đoạn khó khăn” mà Luiz muốn đề cập và thông cảm cho chủ tịch Abramovich trên thực tế là một lý do khách quan nằm ngoài tầm kiểm soát của cả Chelsea hay thậm chí bóng đá nói chung. Chính những căng thẳng chính trị giữa Anh và Nga đã khiến việc gia hạn visa bị trì hoãn và ngài tỷ phú 52 tuổi không thể thường xuyên ghé thăm Stamford Bridge như trước được nữa.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X