Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Perez bắt đầu chỉ trích M.U vì phá hỏng thương vụ De Gea

Thứ Sáu 04/09/2015 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid cho rằng Manchester United đã quá thiếu kinh nghiệm trong việc phá hỏng thương vụ với thủ thành David de Gea. Ông cũng không dám chắc rằng sẽ mang thủ môn này về Bernabeu trong tương lai.

Chu tich Perez bat dau chi trich MU vi pha hong thuong vu De Gea hinh anh
Chủ tịch Perez của Real vẫn cay cú vì De Gea

Vào ngày đầu tuần, Real Madrid và M.U đã đạt được thỏa thuận về mức giá với thủ môn De Gea, theo đó Los Blancos sẽ phải trả tới 29 triệu bảng. Thế nhưng cuối cùng thương vụ này đã không thể hoàn tất khi Real không kịp trình các giấy tờ liên quan cho ban tổ chức La Liga trước khi thị trường chuyển nhượng chính thức đóng cửa vào lúc 23h. Sau đó, hai đội bóng đã lần lượt đưa ra những thông báo về tình tiết sự việc trên website chính thức của họ, trong đó bên nào cũng có ý muốn đổ lỗi cho đối tác. Trong đó, phía Real cho rằng M.U đã gửi các văn bản sang quá chậm trễ, còn đội bóng nước Anh khẳng định rằng họ hoàn tất mọi thứ rất đúng giờ.

Sự việc tưởng chừng như đã lắng xuống thì mới đây, chủ tịch Perez đã lên tiếng và tiếp tục đổ lỗi cho Quỷ đỏ. “Vào đúng 1h30 (giờ địa phương), chúng tôi đã làm xong hợp đồng cho cả hai cầu thủ (David De Gea và Keylor Navas) và gửi nó ngay lập tức. Trong khi đó, họ mất tới 8 tiếng đồng hồ để xác nhận và gửi lại. Tôi nghĩ là họ đã có quá nhiều việc phải làm với những bản hợp đồng ấy và vì thế tiêu tốn rất nhiều thời gian. Cuối cùng họ đã gửi hồ sơ vào đúng 24h, nhưng nó chỉ đến tay chúng tôi lúc 24h02, quá thời hạn đóng cửa chuyển nhượng hè 2015. Thật là không may. Tôi không muốn đổ lỗi cho bất cứ ai nhưng thực sự tôi chẳng hiểu sao họ có thể mất tới 8 giờ đồng hồ để xem xét lại các bản hợp đồng hay là họ muốn chờ tới phút cuối rồi mới thương lượng lại. Khi họ nói rằng họ đồng ý đàm phán, tôi đã rất lo lắng vì biết rằng họ hoàn toàn thiếu kinh nghiệm trong trường hợp này.”

Hậu vệ Luke Shaw: Lột xác từ việc giảm béo
(Bongda24h.vn) – Từng có nguy cơ trở thành một bản hợp đồng thất bại của HLV Louis van Gaal mùa trước, nhưng hậu vệ Luke Shaw đã nhanh chóng tự làm mới bản...

Ông Perez cũng tiết lộ rằng không chắc sẽ tiếp tục theo đuổi De Gea: “Một năm trước, chúng tôi thống nhất với nhau rằng người sẽ thay thế Iker Casillas là David De Gea. Thực tế là CLB đã hứa hẹn với De Gea từ trước. Nhưng giờ thì tôi không biết mình sẽ phải làm gì. Trước đây, chúng tôi từng gặp một trường hợp tương tự với Cristiano Ronaldo. Ban đầu họ cũng không muốn bán nhưng sau đó cũng phải xuống nước.” Hiện tại, M.U đang thuyết phục De Gea kí hợp đồng mới với chỉ 2 lựa chọn, hoặc là ký hoặc là ngồi dự bị trong cả mùa giải.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X