Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Newcastle nói về khả năng Longstaff tới MU

Thứ Bảy 27/07/2019 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Newcastle nói về tương lai Sean Longstaff, ông Mike Ashley tuyên bố cầu thủ 22 tuổi không phải để bán.

Newcastle không bán Sean Longstaff


Mùa giải vừa qua, Sean Longstaff được HLV Benitez sử dụng từ tháng 11 năm 2018. Cầu thủ 22 tuổi đã gây ấn tượng sau khi ra mắt Ngoại hạng Anh, ngôi sao sinh năm 1997 liên tiếp thể hiện phong độ ấn tượng. Longstaff là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, điều tiết trận đấu và chuyền dài tốt.
 
Chủ tịch Newcastle nói về tương lai Sean Longstaff hình ảnh

Newcastle không bán Longstaff


HLV Rafa Benitez khẳng định cầu thủ 22 tuổi ham học hỏi, anh có thể tiến bộ hơn nữa trong tương lai. MU muốn có Longstaff, Quỷ đỏ nhắm cầu thủ của Newcastle như sự thay thế cho Ander Herrera. 2 lời đề nghị trị giá 20 và 25 triệu bảng bị từ chối, Man đỏ dự định nâng giá tiền vệ này lên 30 triệu bảng.

Mới nhất, Chủ tịch Newcastle nói về tương lai Sean Longstaff, ông Mike Ashley tuyên bố cầu thủ 22 tuổi không phải để bán.

“Cậu ấy đã trưởng thành vượt bậc ở mùa giải vừa rồi. Sean Longstaff đã luyện tập trở lại, cậu ấy sắp trở lại thi đấu sau chấn thương dài hạn. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của Newcastle, tất cả đều biết điều đó. Longstaff là một cầu thủ tài năng, việc cậu ấy được nhiều CLB lớn quan tâm cũng là điều dễ hiểu”.

“Tôi đã nói chuyện với HLV Steve Bruce, ông ấy nói rằng Longstaff nằm trong kế hoạch của mình. Chúng tôi không gặp những áp lực về mặt tài chính, chúng tôi sẽ không bán những cầu thủ tốt nhất trong đội hình. Newcastle sẽ không để Longstaff ra đi ở Hè năm nay”.

Trước đó, HLV Steve Bruce nói về tương lai Longstaff, tân HLV của Newcastle khẳng định đội bóng vùng Đông bắc nước Anh sẽ không bán tiền vệ trẻ 22 tuổi cho Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X