Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch La Liga: "Mọi chuyện đã khác nếu Barca bán Neymar cho... MU"

Thứ Bảy 05/08/2017 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông Javier Tebas xem ra vẫn chưa thể chấp nhận việc giải đấu số một Tây Ban Nha đã đánh mất một trong những ngôi sao sáng xuất sắc nhất thế giới vào tay Paris Saint-Germain.

Thương vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới trị giá 222 triệu Euro đã được hoàn tất. Sự thật là Neymar đã dứt áo ra đi khỏi Barcelona để chính thức cập bến Paris Saint-Germain, thế nhưng dường như không chỉ những người Catalan vẫn chưa thể chấp nhận rằng mình đã đánh mất đi một trong những ngôi sao sáng xuất sắc nhất thế giới.

Đó còn là Javier Tebas, chủ tịch La Liga. Thậm chí, chính ông về trước còn dọa kiện PSG vì tin chắc đại gia nước Pháp sẽ vi phạm luật công bằng tài chính nếu giật kíp nổ quả bom tấn thế kỷ này, sau đó thì gây khó dễ đủ đường cho đại diện bên Neymar kể cả khi đã chồng đủ 222 triệu Euro giải phóng hợp đồng với Barca.

Chu tich La Liga Moi chuyen da khac neu Barca ban Neymar cho MU hinh anh

Chủ tịch La Liga chưa hết bức xúc vì mất Neymar vào tay PSG

Giờ vẫn với lý lẽ cũ, Javier Tebas thanh minh chuyện không muốn Neymar đầu quân cho PSG vì nghi ngờ nguồn gốc bất thường của khoản tiền khổng lồ 222 triệu Euro đó, thậm chí khẳng định sẵn sàng để Barca thương thảo với… Man Utd chứ không đời nào làm ăn với đại gia nước Pháp kia. Chủ tịch La Liga cay cú phát biểu:

“Chuyện tương lai đi ở là vấn đề riêng giữa Barcelona và cầu thủ của họ. Nếu Neymar chấp nhận chi ra đủ 222 triệu euro phá vỡ hợp đồng thì Barca hiển nhiên không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc phải chấp nhận để cậu ấy ra đi.”

“Mặc dù vậy, điều chúng tôi quan tâm ở đây là nguồn gốc 222 triệu euro của PSG, liệu rằng tính hợp pháp của nó là như thế nào. Chúng tôi đương nhiên không muốn vướng vào bất kỳ rắc rối nào với khoản tiền này.”

“Nếu hỏi mua Neymar là Manchester United thì sẽ chẳng có vấn đề gì cả và chúng tôi hoàn toàn ủng hộ, bởi lẽ họ không phải là một CLB phức tạp. Đằng này lại là Paris Saint-Germain vốn nhận được sự hậu thuẫn của cả chính phủ nhà nước và các tổ chức. Tôi đơn giản chỉ muốn chúng ta chấm dứt tình trạng mập mờ này càng sớm càng tốt.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X