Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Getafe tiết lộ tương lai Mason Greenwood 

Thứ Bảy 24/02/2024 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Getafe, Angel Torres tuyên bố tiền đạo Mason Greenwood ưu tiên tiếp tục gắn bó với đội bóng của TBN hơn là trở lại MU.

Tiền đạo Mason Greenwood gia nhập Getafe theo dạng cho mượn từ MU trong giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Kể từ khi gia nhập Getafe, Greenwood đã có phong độ xuất sắc với 5 bàn thắng và 5 đường kiến tạo cho đến thời điểm hiện tại.

Đầu tuần này, Ngài Jim Ratcliffe đã từ chối loại trừ khả năng Greenwood trở lại Old Trafford, ông nói: “Cậu ấy là cầu thủ của MU nên chúng tôi phải chịu trách nhiệm về mảng bóng đá. Chúng tôi phải đưa ra quyết định. Quy trình sẽ là hiểu sự thật chứ không phải sự cường điệu, sau đó cố gắng đưa ra quyết định công bằng dựa trên các giá trị, về cơ bản thì cậu ấy có phải là người tốt hay không? Liệu Greenwood có thể chơi tốt cho MU không, liệu chúng tôi và người hâm mộ có thấy thoải mái với điều đó không?".

Chu tich Getafe tiet lo tuong lai Mason Greenwood 

Chủ tịch Getafe tiết lộ tương lai Mason Greenwood 

Tuy nhiên, Chủ tịch Getafe, Angel Torres tuyên bố Greenwood ưu tiên tiếp tục gắn bó với đội bóng của TBN hơn là trở lại MU. Torres nói với đài phát thanh Tây Ban Nha Cope: “Greenwood rất thoải mái với cuộc sống hiện tại, cậu ấy muốn ở đây thêm ít nhất 1 mùa giải nữa. 

Đó là vấn đề mà MU phải quyết định. Họ là người quyết định tương lai của cậu ấy, họ phải quyết định. Tôi đã nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc Barca muốn có Greenwood. Cách chơi của Barca sẽ rất phù hợp với cậu ấy nhưng điều đó còn phụ thuộc vào Manchester United. Nếu đó là sự thật thì cậu ấy sẽ nói cho tôi biết.”

Torres cũng bác bỏ ý kiến cho rằng Getafe đã gửi đơn khiếu nại chính thức sau khi Jude Bellingham gọi Greenwood là kẻ hiếp dâm trong trận thua 0-2 của đội bóng trước Real Madrid hồi đầu tháng này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X