Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Bournemouth lên tiếng vụ Arsenal quan tâm Eddie Howe

Thứ Ba 27/09/2016 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chủ tịch Jeff Mostyn của CLB Bournemouth đã bác bỏ tin đồn cho rằng Arsenal đang tiếp cận HLV Eddie Howe nhằm thay thế Wenger.

 

HLV Wenger đã lên kế hoạch chia tay Arsenal. Nhiều nguồn tin khẳng định vị chiến lược gia người Pháp sẽ rời sân Emirates vào cuối mùa giải này. “Giáo sư” đã dẫn dắt Pháo thủ tới 20 năm, việc ông rời đội bóng thành London là một mất mát rất lớn. Dù rất buồn nhưng BLĐ Arsenal vẫn phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Rất nhiều mục tiêu được họ nhắm tới, trong đó phải kể đến HLV Eddie Howe
của Bournemouth.
Chi tich Bournemouth phu nhan viec HLV Eddie Howe toi Arsenal hinh anh
HLV Wenger nhiều khả năng sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa
Howe có khá nhiều điểm tương đồng, và có thể coi là sự tiếp nối cho những gì Wenger và BLĐ Arsenal đang theo đuổi. Phát triển cầu thủ trẻ, chơi bóng đá đẹp và xây dựng CLB theo mô hình bền vững. Nhiều tờ báo lớn ở Anh khẳng định Arsenal đã gặp gỡ BLĐ Bournemouth để bàn chuyện đưa Howe về tiếp quản sân Emirates. Tuy nhiên, chủ tịch Jeff Mostyn của CLB Bournemouth đã bác bỏ tin đồn cho rằng Arsenal đang tiếp cận HLV Eddie Howe nhằm thay thế Wenger.
HLV Bournemouth: “Man City chẳng cho chúng tôi thở”
Sau trận thua 0-4 trước Man City, HLV Eddie Howe của Bournemouth thừa nhận đối thủ của họ ở một đẳng cấp hơn hẳn.
Phát biểu trước báo giới, ông khẳng định: “Chẳng có cuộc gặp gỡ nào cả. Tất cả là tin đồn thổi của báo chí. Eddie Howe đang dẫn dắt đội bóng, ông ấy còn hợp đồng với CLB và không có chuyện ông ấy tiếp quản Emirates. Arsenal chưa gửi lời đề nghị tới chúng tôi, và ngay cả khi họ có nguyện vọng muốn có Eddie Howe chúng tôi cũng sẽ không để họ đạt được mục đích. Bournemouth đã tỏ rõ thái độ cương quyết giữ Howe ở lại. Chúng tôi cần ông ấy trong kế hoạch của mình”.
Chi tich Bournemouth phu nhan viec HLV Eddie Howe toi Arsenal hinh anh 2
Chủ tịch Bournemouth khẳng định HLV Eddie Howe không tới Emirates
Bản thân HLV Eddie Howe cũng đã phủ nhận việc liên hệ với đội bóng thành London: “Đó chỉ là những tin đồn. Tôi cố gắng không để ý đến những thông tin đó, bởi nó chẳng giúp gì cho tôi trong quá trình làm việc tại Bournemouth. Nhiệm vụ của tôi là mang về chiến thắng cho đội bóng và tôi đang chú tâm vào việc đó. Chiếc ghế HLV của Arsenal tất nhiên là được nhiều người hứng thú, nhưng đó không phải điều khiến tôi bận tâm ở thời điểm này”.

Nguyễn Huyền
 
 
► Xem thêm thông tin BXH Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X