Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Benfica tự tin MU sẽ trả 69 triệu Bảng mua Goncalo Ramos

Thứ Năm 29/06/2023 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Rui Costa của Benfica tin tưởng rằng Man United sẽ chi ra 69 triệu Bảng để đón Goncalo Ramos vào mùa hè này.

Goncalo Ramos đã trở thành một món hàng nóng trên thị trường chuyển nhượng sau khi ghi 27 bàn và 12 kiến tạo ở mùa giải vừa qua. Bruno Fernandes đã thúc giục Man United chiêu mộ tuyển thủ Bồ Đào Nha và khẳng định cầu thủ này có thể vươn lên trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới.

MU duoc don doan quan tam Goncalo Ramos
Chủ tịch Benfica tự tin MU sẽ trả 69 triệu Bảng mua Goncalo Ramos

Chủ tịch Rui Costa tin rằng Man United sẽ chi ra một khoản tiền gần với mức định giá của Benfica. Trước đó, Benfica đã từ chối một lời đề nghị trị giá 52 triệu Bảng của một câu lạc bộ giấu tên.

Man United bắt đầu theo dõi Goncalo Ramos từ tháng Một. Tuy vậy, ngân sách chuyển nhượng hạn chế khiến MU không thể chi tiêu mạnh tay. Điều đó buộc MU phải hài lòng với chữ ký của tiền đạo Wout Weghorst theo dạng mượn.

Goncalo Ramos mới chỉ có 1 mùa giải bùng nổ. Trước đó, thành tích ghi bàn tốt nhất trong một mùa giải của anh là 8 bàn.

Tên tuổi của Goncalo Ramos bắt đầu được chú ý sau khi anh lập hat-trick ở chiến thắng 6-1 của Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ tại vòng 1/8 World Cup 2022.

19 bàn thắng ở giải VĐQG Bồ Đào Nha của Goncalo Ramos cũng giúp cho Benfica đăng quang. Ở mùa giải vừa qua, Benfica đã lọt vào vòng tứ kết Champions League mùa thứ hai liên tiếp.

Với việc khả năng chiêu mộ Harry Kane đang ngày càng thấp đi, Man United bắt buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Và Goncalo Ramos có lẽ là cầu thủ có mức phí chuyển nhượng hợp lý nhất ở thời điểm này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X