Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Bayern Munich chê Alexis Sanchez quá già

Thứ Năm 29/06/2017 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Uli Hoeness phủ nhận chuyện theo đuổi tiền đạo người Chile năm nay 29 tuổi của Arsenal, thay vào đó đặt trọng tâm đầu tư vào các ngôi sao trẻ trung hơn.

Đây là động thái rất bất ngờ của Bayern Munich, đại gia được cho săn đón nghiêm túc Alexis Sanchez suốt thời gian dài đã qua, thậm chí sẵn sàng bạo chi 40 triệu bảng chỉ để mua lại một năm hợp đồng của tiền đạo người Chile với Arsenal, đồng thời biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử bóng đá Đức với 350.000 bảng/tuần.

Chu tich Bayern Munich che Alexis Sanchez qua gia hinh anh
Bayern Munich không chiêu mộ Alexis Sanchez vì quá già

Chủ tịch Uli Hoeness phát biểu thay lời phủ nhận về kế hoạch chiêu mộ Alexis Sanchez, cầu thủ cuối năm nay sẽ tròn 29 tuổi: “Tất cả đều nói về công cuộc xây dựng và định hình tương lai cho Bayern Munich. Chúng tôi tuân theo đúng chiến lược đó khi chỉ ký hợp đồng với các cầu thủ tân binh 20-22 tuổi, bất chấp mọi chỉ trích. Vấn đề là các anh sẽ chẳng dựng xây được cái gì nếu đổ 100 triệu Euro chuyển nhượng cho một cầu thủ đã 29-30 tuổi. Chính sách đó thật sự sai lầm.”

Người Đức không biết đùa, với kỳ chuyển nhượng hè 2017 hiện tại của họ là thấu rõ. Cả năm tân binh của Bayern Munich, bao gồm Niklas Sule, Sebastian Rudy, Kingsley Coman, Serge Gnabry và Corentin Tolisso this summer, đều chỉ thuộc lứa U23. Hoeness tự hào về sự phát triển theo hướng đi này của Hùm Xám xứ Bavaria:

“Chúng tôi đang có một phiên chợ thuận lợi và hoàn toàn hài lòng với những gì mình có được. Mọi cầu thủ trẻ mà Bayern chiêu mộ về đều sở hữu tài năng xuất chúng và hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn nữa. Tôi tin tưởng rằng các cậu ấy sẽ giúp đội bóng tiếp tục thống trị Bundesliga và làm nên chuyện ở Champions League trong mùa giải này.”

Đường đua giành chữ ký của Alexis Sanchez coi như gạch tên Bayern Munich, và giờ Manchester City chỉ như một mình một ngựa. Mặc dù vậy, cửa ải Arsenal vẫn là vô cùng khó khăn để họ có thể vượt qua, trong bối cảnh Pháo Thủ quyết tâm giữ chân tiền đạo người Chile với một bản hợp đồng mới hơn kéo dài quá năm 2018.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X