Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Atletico tiết lộ: Diego Costa làm đội bóng lỗ nặng

Thứ Ba 04/11/2014 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Costa là một trong những bản hợp đồng chuyển nhượng thành công nhất của Chelsea trong hè vừa qua, tuy nhiên mới đây chủ tịch Atletico Madrid, Eurique Cerezo đã tiết lộ chính vì Costa là CLB Tây Ban Nha thâm hụt một khoản đáng kể.

Diego Costa tai xuat doi hinh Chelsea, nhung the luc cua anh ro rang la chua dat muc tot nhat
Diego Costa khiến Atletico thâm hụt một khoản không nhỏ

Diego Costa đang thi đấu chói sáng và trở thành một trong những chân sút đáng gờm nhất giải Ngoại hạng tính đến thời điểm này. Bất chấp việc vừa bị Sergio Aguero qua mặt trên BXH Vua phá lưới nhưng thành tích ghi 9 bàn trong 7 vòng đấu đầu tiên của tiền đạo người Tây Ban Nha cũng là cực kỳ đáng nể. Chắc chắn Costa cùng với Cesc Fabregas là hai bản hợp đồng thành công nhất của Chelsea trong mùa chuyển nhượng vừa qua, tính đến thời điểm này.

Chứng kiến phong độ chói sáng của cầu thủ con cưng một thời, chắc hẳn Ban lãnh đạo Atletico Madrid không khỏi cảm thấy tiếc nuối. Thậm chí mới đây chủ tịch Enrique Cerezo đã tiết lộ rằng Diego Costa còn làm Los Rojiblancos thâm hụt một khoản không nhỏ sau thương vụ này: “Cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Sự ra đi của cậu ấy đã được tiến hành rất nhanh chóng bởi cậu ấy đã có môt phút yếu lòng và cậu ấy đã không thể từ chối lời đề nghị của Chelsea. Nếu như điều đó xảy ra ở hiện tại chắc chắn cậu ấy sẽ không đi đâu cả. Đội bóng đang gặp khó khăn về tài chính và chúng tôi chỉ nhận được khoảng 50% những gì đã thoả thuận. Họ (Chelsea) chú trọng vào việc trả cho cậu ấy bao nhiêu tiền hơn.”

Còn nhớ ngay từ khi mùa giải năm ngoái chưa kết thúc, hay chính xác hơn là kể từ sau khi bị chính Atletico đánh bại ở bán kết Champions League, Chelsea được cho là đã đạt được những thoả thuận sơ bộ về việc chuyển nhượng Diego Costa. Thêm vào đó cái giá 32 triệu bảng cũng được cho là quá rẻ so với một tiền đạo đã ghi tới 27 bàn thắng tại La Liga trong mùa giải năm ngoái, góp công lớn vào chức vô địch của nửa đỏ trắng thành Madrid.

Giờ đây khi tiền đạo 26 tuổi tiếp tục toả sáng trên đất Anh thì Atletico vẫn đang loay hoay với những phương án trên hàng công của mình. Tiền đạo chủ lực Mario Mandzukic vừa trở lại sau chấn thương và vẫn chưa lấy lại được phong độ đỉnh cao, Antoine Griezmann thất bại trong việc thử nghiệm vị trí tiền đạo cắm còn vua phá lưới Serie A mùa giải năm ngoái Alessandro Cerci tỏ ra khó khăn với việc hoà nhập với môi trường bóng đá mới cũng như lối chơi của cả đội.

Giờ đây các CĐV của Atletico chắc hẳn đang rất nhớ Diego Costa, còn Ban lãnh đạo đội bóng thì đang tiếc ngẩn ngơ vì không đòi giá cao hơn trong thương vụ với Chelsea. Đúng là mất cả chì lẫn chài!

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X