Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Atletico Madrid thừa nhận đang đàm phán chiêu mộ Diego Costa

Thứ Năm 31/08/2017 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Enrique Cerezo tuyên bố "lạc quan" về viễn cảnh Diego Costa sẽ trở lại Atletico Madrid trong những giờ cuối kỳ chuyển nhượng hè 2017.

 
Bị HLV Antonio Conte nhắn tin đuổi khỏi Chelsea nhưng Diego Costa cho đến nay vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. The Blues dự định đẩy cầu thủ 28 tuổi sang Trung Quốc hay AC Milan nhưng Diego Costa tuyên bố chỉ muốn trở lại Atletico Madrid.
 
Diego Costa van chua the roi Chelsea.
Diego Costa vẫn chưa thể rời Chelsea.

Atletico Madrid và Chelsea dù rất muốn giải quyết dứt điểm thương vụ Diego Costa nhưng chưa thể đạt được thỏa thuận chung về mức phí chuyển nhượng. Atletico cũng chỉ có thể mượn "quái thú" rồi mua đứt vào tháng Một tới do vướng lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA.
 
Dù thời gian thị trường chuyển nhượng hè 2017 chỉ còn tính bằng giờ nhưng Chủ tịch Enrique Cerezo vẫn tự tin: "Diego Costa đang được liên hệ với một số câu lạc bộ khác, đây là một trường hợp phức tạp. Cho đến khi nào Chelsea không đồng ý chuyển giao, Diego Costa vẫn là người của họ. Dù vậy, tôi rất lạc quan vào thương vụ này".
 
Chưa có được Diego Costa, Atletico còn nhận tin xấu khi thủ thành Jan Oblak lấp lửng về việc ra đi vào cuối mùa: "Giờ tôi vẫn là cầu thủ của Atletico cho đến cuối mùa. Sau đó, tôi không biết tương lai sẽ thế nào. Chẳng ai biết trước được".
 
Jan Oblak đã gia hạn hợp đồng với Atletico hồi tháng Hai với mức phí giải phóng 100 triệu euro. Tuy nhiên, Paris Saint Germain đang ngỏ ý muốn chiêu mộ thủ thành 24 tuổi.

Costa: Chelsea chẳng có quyền quyết định bến đỗ mới của tôi
Tiền đạo Diego Costa đã làm rõ ý định trở lại đầu quân cho Atletico Madrid nhưng cảm giác rằng Chelsea đang làm khó anh bằng cách đòi giá quá cao khiến thương...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X