Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ lực Rooney chỉ được xếp đá penalty thứ 5 ở M.U

Thứ Tư 27/05/2015 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Quỷ đầu đàn” tiết lộ thứ tự ưu tiên trên chấm phạt đền của HLV Louis Van Gaal, đặc biệt sau khi anh thực hiện hỏng một quả trong trận đấu với Liverpool.

Robin Van Persie luôn được lĩnh trọng trách đá penalty cho đến khi HLV Louis Van Gaal chính thức ngồi vào ghế nóng của Man Utd. Trong chuyến du đấu hè 2014 ở Mỹ, như để lấy lòng tân đội trưởng Wayne Rooney, Bông Tulip Thép đã đề nghị tiền đạo người Anh tiếp quản nhiệm vụ của đồng đội người Hà Lan vốn còn đang được nghỉ ngơi giai đoạn hậu World Cup.

Hiển nhiên là Rooney của MU đồng ý không một chút lưỡng lự. “Quỷ đầu đàn” tiết lộ: “Van Gaal trao cho tôi tấm băng đội trưởng và sau đó hỏi tôi có muốn thực hiện những quả đá 11m hay không. Rõ ràng khi là một tiền đạo, tôi phải đồng ý ngay. Nhưng tôi sẽ không phải là người duy nhất. Van Gaal có một danh sách cầu thủ đá penalty của MU và nếu sút hỏng, bạn sẽ bị đẩy xuống cuối cùng. Đó là điều luật hợp lý của ông ấy.”

Chu luc Rooney chi duoc xep da penalty thu 5 o MU hinh anh
Rooney sút hỏng penalty trong trận đấu với Liverpool

Van Gaal đúng là không cho các học trò ngay lập tức sửa sai trên chấm 11m. Rooney đã bị tước đi đặc ân này sau pha hỏng ăn trong trận đấu với Liverpool, cho dù nó cũng chẳng ảnh hưởng gì đến chiến thắng cuối cùng của MU. Van Persie đã giành lại quyền sút, nhưng rồi cũng không biết tận dụng cơ hội ít ỏi quý giá này trong trận đấu với West Brom và khiến MU thất bại muối mặt ngay trên sân nhà.

Mata được tin tưởng kế tiếp và may mắn khi anh đã thành công khi đối mặt với thủ môn Crystal Palace. Danh sách sút penalty hiện tại của Quỷ Đỏ theo thứ tự bao gồm Mata, Herrera, Young, Rooney và Van Persie nhưng nhiều khả năng sẽ reset lại về từ đầu khi bước vào mùa giải mới. Cơ hội dành cho Rooney sẽ tăng lên đáng kể khi Van Persie sa sút phong độ và nhiều khả năng sẽ không còn đất diễn ở Old Trafford sau mùa hè này.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X