Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chữ ký của Cech sẽ giúp Arsenal thách thức các danh hiệu

Thứ Sáu 10/07/2015 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân hậu vệ Mathieu Debuchy của Arsenal đã lên tiếng bày tỏ sự tin tưởng rằng cái tên Petr Cech sẽ trở thành nhân tố quan trọng giúp Pháo thủ thách thức các danh hiệu trong mùa giải năm sau.

Mathieu Debuchy cua Arsenal ca ngoi Petr Cech hinh anh
Cech gia nhập Arsenal với mong muốn được ra sân thường xuyên hơn

Cách đây không lâu, thủ thành Petr Cech đã quyết định chia tay Chelsea, đội bóng mà anh từng gắn bó suốt 11 năm sự nghiệp để chuyển sang đầu quân cho Arsenal với mức giá 10 triệu bảng (14 triệu euro). Theo đó, nguyên nhân quan trọng nhất khiến ngôi sao người CH Czech rời sân Stamford Bridge chính là bởi không thể cạnh tranh suất bắt chính với Thibaut Courtois đồng thời muốn tìm kiếm một bến đỗ mới giúp anh được ra sân thường xuyên hơn.

Trên thực tế, Arsenal vẫn đang sở hữu một “chốt chặn” David Ospina duy trì phong độ hết sức ấn tượng ở giai đoạn cuối mùa giải vừa rồi cũng như trong màu áo ĐT Colombia ở kỳ Copa America vừa qua. Mặc dù vậy, theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của Cech sẽ là chìa khóa quan trọng giúp cho Pháo thủ giành được lợi thế trong những cuộc đua đường trường cũng như trên mặt trận Champions League.

Ở một diễn biến mới nhất, đích thân hậu vệ cánh phải Mathieu Debuchy của Arsenal đã lên tiếng đưa ra nhận định cho rằng Cech sẽ trở thành nhân tố quan trọng giúp đội bóng thành London thách thức các danh hiệu trong mùa giải năm sau.

Phát biểu trên website chính thức của CLB, cầu thủ người Pháp chia sẻ: “Petr Cech là một ngôi sao đẳng cấp thế giới và rất giàu kinh nghiệm. Anh ấy chính là một thủ thành chất lượng hàng đầu thế giới. Tôi nghĩ rằng Cech sẽ là yếu tố giúp Arsenal cho thách thức những danh hiệu ở mùa giải năm sau. Chúng tôi đang sở hữu cơ hội rất lớn để có thể giành chiến thắng tại Premier League”.

Xem thêm video tuyển tập những pha cứu thua hay nhất của Petr Cech cho Chelsea (2007-2015)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X