Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ công Chelsea chấn thương, lỡ đại chiến với Liverpool

Thứ Tư 11/05/2016 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Guus Hiddink tiết lộ tiền đạo Diego Costa của Chelsea đã dính chấn thương gân khoeo và chắc chắn bỏ lỡ đại chiến với Liverpool rạng sáng mai.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Từ đầu mùa giải 2015/16 tới nay, tiền đạo Diego Costa thường xuyên khiến người ta phải nhắc đến mình. Hồi đầu mùa dưới thời Jose Mourinho, anh thi đấu rất đáng thất vọng và bị chỉ trích như một trong những kẻ “phản bội” khiến chiến lược gia người Bồ Đào Nha mất chức. Phong độ tệ hại, Costa còn để lại hình ảnh xấu xí với án treo giò 3 trận sau những hành vi phi thể thao trước Arsenal hồi giữa tháng 9.

tien dao Diego Costa
Tiền đạo Costa có nguy cơ nghỉ hết mùa

Khi HLV Guus Hiddink lên nắm quyền, cầu thủ này lập tức tìm lại khả năng săn bàn thiên bẩm. Có giai đoạn anh ghi tới 9 bàn chỉ sau 11 trận, thể hiện vai trò rõ nét trên hàng công Chelsea. Nhưng chỉ tiếc là “chứng nào tật nấy”, đúng vào thời điểm chơi tốt Costa lại tạo ra scandal. Sau khi gây gổ với Gareth Barry và bị đuổi khỏi sân ở màn so tài với Everton tại tứ kết cúp FA, anh còn phản ứng thái quá với trọng tài chính và chịu án phạt treo giò tổng cộng 3 trận.

Sau khi trở lại, Costa hòa nhập tốt và có 1 pha kiến tạo và ghi 1 bàn ở 2 trận gần nhất của Chelsea. Chỉ có điều đúng lúc này, Costa lại dính chấn thương gân khoeo và có nguy cơ làm khán giả ở cả 2 trận cuối cùng của Premier League mùa này. Thông tin này đã được chính HLV Guus Hiddink tiết lộ trước thềm màn đọ sức với Liverpool tại sân Anfield đêm nay. “Branislav Ivanovic chấn thương háng còn Diego Costa gặp vấn đề với gân khoeo và sẽ vắng mặt ở trận tới. Riêng với Costa, khả năng ra sân cuối tuần này với Leicester City còn chưa chắc chắn”, ông nói.

guus hiddink
HLV Hiddink mới xác nhận điều này trong một cuộc họp báo

Dù không còn nhiều mục tiêu phấn đấu về thứ hạng tại Premier League nhưng dù sao cuộc đọ sức với ông lớn Liverpool và cả nhà tân vô địch Leicester cũng mang nhiều yếu tố danh dự. Thiếu đi chân sút chủ lực như Costa cũng khiến Hiddink phải đắn đo nhất định khi mà Loic Remy mất phong độ, Alexandre Pato gặp vấn đề về thể lực còn Bertrand Traore không có nhiều kinh nghiệm.

Liverpool vs Chelsea (2h ngày 12/5): Đi tìm phần hồn của đại chiến
(Bongda24h.vn) – Không nhiều người có thể tưởng tượng được rằng một cuộc đại chiến như Liverpool đối đầu với Chelsea lại diễn ra khi cả hai đội bóng nằm ngoài...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X