Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Christopher Nkunku nói gì sau thất bại trước Liverpool?

Thứ Năm 01/02/2024 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Christopher Nkunku thừa nhận rằng Chelsea đã chơi không đủ tốt trong trận thua 1-4 trước Liverpool ở vòng 22 Ngoại hạng Anh.

Làm khách trên sân của Liverpool, Chelsea đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Đội chủ nhà đã chơi áp đảo, họ dẫn trước 3-0 sau 65 phút thi đấu. Tiền đạo Christopher Nkunku sau đó gỡ lại 1 bàn cho The Blues, nhưng Luis Diaz đã ấn định tỷ số 4-1 cho đội chủ nhà.

Christopher Nkunku len tieng sau tran thua Liverpool

Christopher Nkunku lên tiếng sau trận thua Liverpool

Với kết quả này, Liverpool tiếp tục củng cố ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Còn với Chelsea, họ tiếp tục đứng ở giữa bảng đấu. Sau trận đấu, Nkunku thừa nhận rằng Chelsea đã chơi không đủ tốt trong trận đấu tại sân Anfield. Anh nói:

“Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở trận đấu này, nhưng đội bóng đã không làm được điều đó, vì vậy tôi cảm thấy rất buồn. Để thủng lưới 3 bàn và lội ngược dòng là điều rất khó khăn. Liverpool đã chơi tốt, họ gây sức ép lớn, họ không cho chúng tôi chơi bóng.

Luôn rất khó khăn khi phải chơi dưới áp lực lớn như vậy. Tôi nghĩ chúng tôi phải nỗ lực nhiều hơn và trở lại mạnh mẽ cho trận đấu tiếp theo. Có lẽ đội bóng cần chính xác hơn ở những khoảnh khắc của trận đấu. Chúng tôi cần tiếp tục tin tưởng vào dự án của mình.

Đối với bản thân tôi, tôi đã có 1 bàn, nhưng như vậy là chưa đủ để giúp đội bóng giành điểm. Đây mới là mùa giải đầu tiên của tôi ở Chelsea, tôi vẫn đang nỗ lực hết sức. Tôi muốn ghi nhiều bàn thắng nhất có thể cho CLB”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X