Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic không hài lòng với quyết định của BLĐ Chelsea

Thứ Ba 30/08/2022 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daily Mail khẳng định cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic không hài lòng khi không thể rời Chelsea ở phiên chợ Hè 2022.

Mùa giải vừa qua, Christian Pulisic không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Chelsea. Ngôi sao người Mỹ phải ngồi dự bị dưới thời HLV Thomas Tuchel. 4 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, cầu thủ sinh năm 1998 cũng chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị.

Việc không được trọng dụng ở sân Stamford Bridge khiến ngôi sao 23 tuổi chán nản và muốn rời đi. MU, AC Milan và một vài đội bóng đã đánh tiếng muốn có cựu sao Dortmund, nhưng The Athletic khẳng định nhiều khả năng Pulisic sẽ ở lại sân Stamford Bridge ít nhất một mùa giải nữa.

Christian Pulisic khong hai long voi quyet dinh cua BLd Chelsea

Christian Pulisic không hài lòng với quyết định của BLĐ Chelsea

Thomas Tuchel và ban lãnh đạo Chelsea đưa ra quyết định này vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Họ giữ Pulisic ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình. Ông thầy người Đức cũng hứa sẽ trao cơ hội ra sân cho cầu thủ người Mỹ, bởi Chelsea thi đấu trên nhiều mặt trận. 

Daily Mail khẳng Christian Pulisic không hài lòng khi không thể rời Chelsea ở phiên chợ Hè 2022. Cựu sao Dortmund muốn được ra sân nhiều hơn, để có sự chuẩn bị tốt nhất cho World Cup 2022. Tính ra kể từ khi cập bến Chelsea, Pulisic ghi 25 bàn và 13 kiến tạo. Nếu chỉ tính riêng ở Premier League anh có 19 bàn và 8 kiến tạo. Đó là những con số không quá ấn tượng với một bản hợp đồng trị giá 58 triệu bảng. 

Với việc Chelsea quyết giữ Pulisic, bây giờ anh sẽ phải nỗ lực trong tập luyện qua đó chờ đợi cơ hội của mình. Khi mà The Blues giữ cầu thủ 23 tuổi, nhiều khả năng họ sẽ chấp nhận để Hakim Ziyech rời đi.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X