Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic bất ngờ trách móc Chelsea

Thứ Sáu 14/07/2023 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi hoàn tất việc gia nhập AC Milan, Christian Pulisic bất ngờ trách móc Chelsea, anh ước rằng mình có thể được trao nhiều cơ hội hơn ở The Blues. 

Vụ chuyển nhượng trị giá 19 triệu bảng của Christian Pulisic tới AC Milan đã được hoàn tất, ngôi sao sinh năm 1998 đã kết thúc 4 năm không thành công tại Stamford Bridge. Cầu thủ chạy cánh này gia nhập Chelsea từ Borussia Dortmund với giá 58 triệu bảng nhưng gặp khó khăn về phong độ và thể lực, đóng góp 26 bàn thắng sau 145 lần ra sân.

Mặc dù cùng Chelsea giành chức vô địch Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup, nhưng rõ ràng Pulisic chưa khi nào là cầu thủ không thể thay thế ở sân Stamford Bridge. Cả Frank Lampard, Thomas Tuchel và Graham Potter đều không thể phát huy hết khả năng của cầu thủ người Mỹ.

Christian Pulisic

Christian Pulisic không chứng tỏ được khả năng ở Chelsea

 

Mùa giải vừa rồi anh chỉ ghi được 1 bàn thắng và chỉ có 10 lần ra sân trên mọi đấu trường. Sau khi hoàn tất việc gia nhập AC Milan, Christian Pulisic nói: “Tôi tin rằng mình đã có những khoảnh khắc tuyệt vời ở Chelsea. Tôi đã học được rất nhiều điều và tôi đã trưởng thành rất nhiều. Có những thời điểm ở Chelsea tôi ước mình có thể có nhiều cơ hội hơn. Có khoảng thời gian tôi nỗ lực rất nhiều, nhưng lại không được trao cơ hội, điều đó khiến tôi thất vọng”.

“Tôi rất hào hứng với thử thách mới này và tôi chắc chắn đã sẵn sàng. Stefano Pioli là một trong những lý do khiến tôi quyết định đến AC Milan, ông ấy tin tưởng ở tôi, ông ấy muốn tôi trở thành một phần của đội bóng này và ông ấy thấy tôi phù hợp với CLB”.

“Tôi hy vọng sẽ có những cơ hội thể hiện mình. Tôi sẽ có được điều đó nếu tôi thể hiện nỗ lực tốt, thái độ tốt. Nếu tôi thể hiện những điều tích cực trên sân tập, tôi sẽ có cơ hội ra sân và chứng tỏ khả năng của mình”. 

Pulisic là cầu thủ thứ 11 rời Chelsea mùa này khi mùa Hè này, và là cầu thủ thứ 2 của The Blues gia nhập AC Milan, sau Ruben Loftus Cheek.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X