Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Leicester lần đầu lên tiếng sau nghi án phản thầy

Thứ Sáu 24/03/2017 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Christian Fuchs – hậu vệ cánh trái của CLB Leicester City đã bày tỏ suy nghĩ của mình về quyết định HLV Ranieri bị sa thải hôm 23/2 vừa rồi.

Mới đây, báo chí Anh đưa tin tiền đạo Jamie Vardy đã trở thành đối tượng bị các CĐV thù ghét, sau khi giới truyền thông cho rằng anh cầm đầu trong việc lật đổ HLV Claudio Ranieri sau trận thua Sevilla. Ngay sau đó, hậu vệ của Leicester là Christian Fuchs đã chia sẻ với báo chí về vấn đề này.
Hau ve Leicester lan dau len tieng sau nghi an phan thay hinh anh
Christian Fuchs lên tiếng sau cáo buộc phản thầy
Theo đó, Christian Fuchs đã phủ nhận cáo buộc rằng các cầu thủ của Leicester City đã bắt tay nhau để hạ bệ HLV Claudio Ranieri mất việc: "Đây là một điều hoàn toàn sai sự thật. Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng không có cuộc họp nào giữa các cầu thủ và những ông chủ đội bóng ở thời điểm trước khi HLV Ranieri bị sa thải.
 
Điều sau đó xảy ra mà tôi biết là Ranieri đến sân tập, bắt tay mọi người và chúc tất cả chúng tôi may mắn trong phần còn lại của mùa giải. Tôi có cảm tình với Ranieri và tôn trọng sự tin tưởng ông ấy đặt vào tôi, nhưng những điều như vậy vẫn xảy ra trong bóng đá. Chúng tôi là cầu thủ chuyên nghiệp và phải chấp nhận quyết định của ông chủ."

Kể từ khi Claudio Ranieri bị sa thải ngày 23/2, ngay sau trận lượt đi với Sevilla tại Champions League, trợ lý của ông là Craig Shakespeare đã lên nắm quyền và đem lại một bầu không khí mới cho Bầy cáo. Leicester có liên tiếp 4 chiến thắng trước Liverpool, Hull City, Sevilla (lượt về cup C1) và West Ham. Điều này càng khiến những cáo buộc rằng các cầu thủ làm loạn trong phòng thay đồ để “đá” Ranieri là có cơ sở.
 
Christian Fuchs và các đồng đội hiện đang xếp thứ 15 tại giải Ngoại hạng Anh, đồng thời lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất tại Champions League.

Trong Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X