Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen không hài lòng với những gì đang diễn ra ở MU

Thứ Tư 20/12/2023 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Eriksen mới đây thừa nhận anh rất khó chịu khi không thể ra sân thường xuyên trong màu áo MU ở mùa giải năm nay. 

Mùa giải vừa qua, Christian Eriksen chơi tốt trong màu áo MU. Anh cùng với Casemiro là lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của Quỷ đỏ. Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1992 giúp Man đỏ vào Top 4 Ngoại hạng Anh và vô địch cúp Liên đoàn Anh.

Tuy nhiên, mùa giải năm nay cầu thủ 31 tuổi này không đóng góp đều đặn cho đội chủ sân Old Trafford bởi chấn thương. Anh bỏ lỡ 7 trận đấu kể từ khi dính chấn thương đầu gối trong trận gặp Luton Town hồi tháng 11 tại Old Trafford

Newcastle muon gay soc voi Christian Eriksen

Christian Eriksen sắp trở lại thi đấu sau chấn thương

 

Trong một diễn biến mới nhất, Eriksen đã trở lại tập luyện bình thường. Cầu thủ người Đan Mạch được cho là có thể ngồi dự bị trong trận đấu với West Ham ở vòng 18 Ngoại hạng Anh. Mới nhất, Christian Eriksen mới đây thừa nhận anh rất khó chịu khi không thể ra sân thường xuyên trong màu áo MU.

Anh nói với trang web của MU: "Vâng, tôi hy vọng sẽ trở lại thi đấu càng sớm càng tốt. Như bạn đã nói, đây là phần đầu tiên trong buổi tập luyện cùng toàn đội và tôi cảm thấy rất tốt nên mọi việc diễn ra tốt đẹp.

Trong khoảng thời gian vừa qua tôi đã không thể ra sân thi đấu, luôn rất khó chịu khi phải theo dõi đội bóng thi đấu từ khán đài và qua màn hình. Khi phải mất nhiều thời gian hơn bạn mong muốn một chút thì rõ ràng là khó khăn, tôi rất muốn quay lại sớm nhất có thể”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X