Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen chính thức tái xuất NHA sau 766 ngày

Chủ Nhật 27/02/2022 02:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Eriksen đã chính thức có màn tái xuất ở Ngoại hạng Anh trong màu áo CLB Brentford, nhưng anh không thể giúp đội bóng của mình giành điểm trước Newcastle.

Christian Eriksen ra mắt Brentford ở NHA


Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh, Brentford có trận tiếp Newcastle trên sân nhà. Chiếc thẻ đỏ của Dasilva ở phút 11 khiến họ không thể đứng vững. Joelinton là người mở tỷ số cho đội khách ở phút 33, và 1 phút trước khi hiệp 1 khép lại Newcastle nhân đôi cách biệt nhờ cú dứt điểm chuẩn xác của Joe Willock.
 
Christian Eriksen có trận ra mắt Brentford ở Ngoại hạng Anh

Christian Eriksen có trận ra mắt Brentford ở Ngoại hạng Anh


Tới phút 52, tiền vệ Christian Eriksen vào sân thay Mathias Jensen. Theo Opta, Eriksen tái xuất tại Premier League sau 766 ngày. Lần gần nhất anh chơi tại Ngoại hạng Anh là trận Tottenham gặp Norwich vào tháng 1/2020.

Trong thời gian có mặt trên sân ngôi sao sinh năm 1992 có 36 lần chạm bóng, và 1 lần tạo cơ hội cho các đồng đội. Những nỗ lực của anh không thể giúp Brentford xoay chuyển tình thế. “Bầy ong" thua Newcastle 0-2 ngay trên sân nhà, họ chỉ còn hơn nhóm xuống hạng có 3 điểm.

Christian Eriksen tỏ ra vui mừng khi tái xuất ở NHA, cầu thủ người Đan Mạch nói: “Tôi đã chờ đợi khoảnh khắc này từ rất lâu rồi, tôi hạnh phúc khi được thi đấu ở Ngoại hạng Anh một lần nữa. Đây mới là trận đầu tiên của tôi ở Brentford, tôi sẽ nỗ lực và cùng đội bóng nuôi hy vọng trụ hạng”. 

Nếu như Brentford sa sút thì Newcastle đang chơi rất tốt, họ đã vươn lên vị trí thứ 14 trên BXH. Newcastle thực sự hồi sinh sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. HLV Eddie Howe tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò.
Sao MU ghi 2 bàn khi đối đầu với EriksenSao MU ghi 2 bàn khi đối đầu với Eriksen
Christian Eriksen đã tiến gần hơn ngày trở lại với Premier League khi tỏa sáng ở trận giao hữu với Rangers mới đây.
Mikel Arteta đánh giá cực cao sự trở lại của Christian EriksenMikel Arteta đánh giá cực cao sự trở lại của Christian Eriksen
Phát biểu trước trận đấu với Brentford, HLV Mikel Artera cho rằng sự trở lại của tiền vệ Christian Eriksen là tin tuyệt vời cho thế giới bóng đá.
Eriksen: Tôi đã rời khỏi thế giới này trong 5 phútEriksen: Tôi đã rời khỏi thế giới này trong 5 phút
Christian Eriksen đã lên tiếng chia sẻ về trải nghiệm đối mặt với tử thần khi tham dự Euro 2020 trong màu áo đội tuyển Đan Mạch.
Eriksen tiết lộ câu nói đau lòng với bác sĩEriksen tiết lộ câu nói đau lòng với bác sĩ
Mới đây, tiền vệ Christian Eriksen đã chính thức ra mắt CLB Brentford và có cuộc phỏng vấn truyền thông đầu tiên.
Conte muốn mang Eriksen trở lại TottenhamConte muốn mang Eriksen trở lại Tottenham
HLV Conte muốn tái ngộ học trò cũ Eriksen ở Tottenham sau khi tiền vệ này trở lại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X