Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Christensen tiết lộ những lời khuyên từ Terry

Thứ Ba 20/03/2018 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Christensen phát biểu về những lời khuyên mà huyền thoại Chelsea, John Terry dành cho mình.

Andreas Christensen đã chơi cực tốt trong thời gian đầu được HLV Conte trao cơ hội, sự phát triển của cầu thủ này thậm chí còn khiến David Luiz bị đẩy lên băng ghế dự bị. Ngôi sao người Đan Mạch được đánh giá là tương lai của The Blues. Nhiều người còn cho rằng Christensen có lối chơi tương đối giống với John Terry, anh có thể sẽ trở thành thủ lĩnh mới của đội bóng thành London trong tương lai gần.
Christensen phat bieu ve nhung sai lam hinh anh

Christensen phát biểu về những sai lầm

Tuy nhiên, Christensen đang gặp phải áp lực rất lớn trong thời gian gần đây. Ngôi sao người Đan Mạch mắc sai lầm trong trận hòa 1-1 của Chelsea trước Barca trên sân Stamford Bridge trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League, sau đó anh tiếp tục chơi tệ hại trong trận thua 1-2 trên sân Old Trafford của M.U. Chứng kiến cầu thủ sinh năm 1996 đối mặt với những áp lực, John Terry đã lên tiếng.

Christensen phát biểu về những lời khuyên mà huyền thoại Chelsea, John Terry dành cho mình: “Tôi đã nỗ lực rất nhiều sau những sai lầm, tôi hiểu rằng những điều như thế sẽ giúp mình trưởng thành hơn. Tôi đã có một cuộc nói chuyện ngắn với John Terry, anh ấy đã động viên tôi rất nhiều. Anh ấy nói rằng mình cũng gặp rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp, và chính những sai lầm giúp anh ấy trưởng thành hơn. Terry nói rằng điều quan trọng nhất là bạn phải biết phấn đấu để trưởng thành hơn”.
Christensen mac sai lam trong tran hoa 1-1 cua Chelsea truoc Barca

Christensen phát biểu về những lời khuyên của Terry dành cho mình

“Anh ấy là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, anh ấy từng được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu. Tôi cảm ơn Terry về những lời khuyên dành cho mình, tôi sẽ cố gắng thay đổi. Tôi theo dõi rất nhiều những trận đấu của Terry, lối chơi của tôi một phần bị ảnh hưởng bởi phong cách thi đấu của anh ấy. Terry là một trong những trung vệ mà tôi đánh giá cao nhất, Christensen phát biểu tiếp tục.

Khi được hỏi về nguyện vọng của mình, Christensen phát biểu thêm: “Tôi muốn tiếp tục được trao thêm những cơ hội, tôi muốn tiếp tục được ra sân thi đấu. Quãng thời gian qua thật khó khăn với tôi, nhưng tôi đang cảm thấy rất tự tin, tôi muốn chứng tỏ cho tất cả thấy rằng mình đã trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi cảm ơn Conte vì đã tin tưởng mình, tôi cũng cảm ơn ông ấy vì những lời khuyên chân thành và bổ ích”.

Phong độ của Christensen ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X