Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Christensen là tương lai của Chelsea"

Thứ Tư 22/11/2017 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ Bayern, Lothar Matthaus khẳng định trung vệ Andreas Christensen sẽ là tương lai của Chelsea.

 

Sau quãng thời gian chơi rất tốt trong màu áo Borussia Monchengladbach, trung vệ Andreas Christensen được Chelsea gọi lại vào Hè này. Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, anh được đánh giá đủ sức cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Stamford Bridge. Và những gì cầu thủ sinh năm 1996 thể hiện khiến NHM The Blues rất hài lòng. Đến thời điểm hiện tại cầu thủ 21 tuổi đã ra sân 8 lần ở Premier League, những lần được trao cơ hội anh đều chơi rất tốt.
Trung ve Andreas Christensen la tuong lai cua Chelsea hinh anh
Christensen đang chơi rất tốt trong màu áo Chelsea
Ở thời điểm hiện tại khi mà David Luiz bị HLV Conte gạch tên khỏi đội hình thi đấu thì trung vệ Christensen đang là một trong số những trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của Chelsea. Sự nghiệp của cầu thủ này đang có những bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp. Nếu tiếp tục giữ vững được phong độ, anh sẽ là lựa chọn thường xuyên trong đội hình xuất phát của Conte, bản thân ông thầy 48 tuổi cũng đánh giá rất cao khả năng của ngôi sao người Đức.
Salah và Lukaku không ngon bằng Hazard - Morata
Theo Jamie Redknapp, dù vẫn đang tỏ ra bất ổn vì lực lượng, nhưng Chelsea đã đúng khi quyết định để tiền vệ Mohamed Salah, cũng như Romelu Lukaku ra đi.
Người cũ Bayern, Lothar Matthaus khẳng định trung vệ Andreas Christensen sẽ là tương lai của Chelsea: “Người ta nói rằng không có Luiz cậu ấy mới được đá chính, nhưng theo tôi với khả năng của mình Christensen đủ sức cạnh tranh vị trí đá chính trong đội hình Chelsea, ngay cả Conte cũng đã thừa nhận điều đó. Tôi đã chứng kiến tài năng của Christensen khi mà cậu ấy còn chơi bóng cho Gladbach, cậu ấy có khả năng chọn vị trí, chống bóng bổng và kết hợp với các đồng đội rất tuyệt vời”.
Trung ve Andreas Christensen la tuong lai cua Chelsea hinh anh 2
Matthaus khẳng định Andreas Christensen là tương lai của Chelsea
“Ở tuổi 21, cậu ấy là tương lai của Chelsea. Cậu ấy thông minh và luôn muốn vươn lên phía trước, trong tương lai cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa. Monchengladbach muốn mượn cậu ấy thêm một năm nữa, nhưng Conte đã nhìn thấy sự trưởng thành của Christensen và gọi cậu ấy trở lại. Conte là người rất giỏi về chiến thuật, ông ấy sẽ giúp Christensen phát triển hơn nữa. Cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành một trong những trung vệ tốt nhất của bóng đá thế giới trong tương lai”, cựu sao Bayern tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X