Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Christensen cảm thấy mệt mỏi với lịch thi đấu ở Premier League

Thứ Sáu 12/01/2018 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Andreas Christensen của Chelsea thừa nhận cảm thấy mệt mỏi với lịch thi đấu ở Premier League giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới.

Trung vệ Andreas Christensen đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Chelsea. Từ khi David Luiz dính chấn thương cầu thủ sinh năm 1996 đã được sử dụng thường xuyên hơn, anh chơi rất chắc chắn và chiếm được sự tin tưởng từ HLV Conte. Đây đang là thời điểm đẹp nhất trong sự nghiệp của cầu thủ người Đan Mạch, nếu tiếp tục trưởng thành anh hoàn toàn có thể chiếm một vị trí đá chính nơi hàng thủ của đội bóng thành London.
Trung ve Andreas Christensen cam thay met moi  hinh anh
Andreas Christensen đang chơi rất tốt trong màu áo Chelsea
Trong một phát biểu mới nhất, Christensen của Chelsea thừa nhận cảm thấy mệt mỏi với lịch thi đấu ở Premier League giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới: “Cá nhân tôi cảm thấy mệt mỏi hơn bình thường, bởi vì khi chơi ở Đức, bạn sẽ nghỉ hai tuần lễ Giáng sinh, vì vậy tôi đã quen với điều đó. Mùa giải này, tôi phải ra sân rất nhiều ở giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới, tôi hạnh phúc khi được sử dụng nhưng phải thừa nhận rằng tôi cảm thấy khá mệt mỏi. Mật độ thi đấu 3 ngày/trận khiến một cầu thủ có nền tảng thể lực sung mãn cũng khó mà đáp ứng”.
Chelsea và M.U đại chiến vì sao Brazil
Theo Daily Mail, cả M.U và Chelsea đều đang đánh tiếng muốn có tiền vệ Arthur Melo của Gremio vào tháng 1 này.
Mới đây, Andreas Christensen của Chelsea đã được gia hạn hợp đồng đến năm 2022, đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ này. Việc gia hạn thành công cầu thủ 21 tuổi cũng giúp The Blues giữ thành công ngôi sao người Đan Mạch trước sự chèo kéo của Real và Barca. Cầu thủ sinh năm 1996 cảm thấy hạnh phúc khi được đảm bảo tương lai: “Tôi cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi hài lòng khi được đội bóng gia hạn”.
Trung ve Andreas Christensen cam thay met moi  hinh anh 2
Christensen cảm thấy mệt mỏi với lịch thi đấu ở Premier League
“Lúc này tôi cảm thấy rất tự tin, tôi đang nỗ lực để đóng góp những gì là tốt nhất cho đội bóng. Khi nhận được lời đề nghị từ phía Chelsea, tôi đã không mấy khó khăn để quyết định đồng ý. Hai mùa giải ra đi theo dạng cho mượn, tôi đã học được rất nhiều điều, tôi đang cố gắng chiến đấu để có được vị trí đá chính. Tôi cảm ơn HLV Conte, ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong công việc”, ngôi sao người Đan Mạch tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X