Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chris Willock - Thần đồng mới của Arsenal

Thứ Ba 22/07/2014 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trong trận giao hữu đầu tiên của hè 2014 (thắng đội bóng bán chuyên nghiệp Boreham Wood 2-0), HLV Arsene Wenger đã cho trình làng tiền vệ trẻ đầy triển vọng mới 16 tuổi mang tên Chris Willock.

Giống như những đàn anh như Cesc Fabregas, Jack Wilshere và Serge Gnabry, Chris Willock đã được HLV Wenger cho ra sân trong màu áo đội một Arsenal khi 16 tuổi. Được biết, Chris Willock là thành viên trong gia đình có 3 anh em đều theo nghiệp bóng đá. Cậu em của Chris Willock là Joe cũng đang chơi cho Arsenal, trong khi anh trai của cầu thủ này là Matthew lại đầu quân cho Manchester United.

Chris Willock
Chris Willock

Dù chỉ đá có 45 phút đầu trận đấu với Boreham Wood, Willock đã gây được ấn tượng mạnh với HLV Wenger. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, chiến lược gia người Pháp đã có những nhận xét khá tích cực liên quan đến Willock: “Chris là cầu thủ còn rất trẻ và tôi muốn xem cậu ấy thể hiện như thế nào khi được sát cánh với những đàn anh”. “Chris có kỹ thuật và tư duy chiến thuật tốt. Tất nhiên, do còn trẻ nên Chris còn thiếu một chút sức mạnh, nhưng chỉ cần cải thiện được điều này thì cậu ấy hứa hẹn sẽ trở thành một cầu thủ đầy tiềm năng”.

"Về trận đấu với Boreham Wood, những đường chuyền và khả năng di chuyển của các cầu thủ Arsenal đạt yêu cầu, tuy nhiên chúng tôi còn thiếu chuẩn xác ở những tình huống quyết định. Đây là chuyện có thể hiểu được khi cả đội chưa thực sự sẵn sàng và thời tiết thì quá nóng. Dẫu sao, trận đấu vừa qua cũng là cơ hội để tôi thử nghiệm mọi cầu thủ trong 45 phút”.

Đáng chú ý, ở trận đấu với Boreham Wood, tiền vệ Abou Diaby của Arsenal đã được sử dụng trong hiệp 2 sau một thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối. Nói về cậu học trò người Pháp, Giáo sư cũng cho biết thêm: “Mọi người đều muốn Abou Diaby có mặt trên sân và hôm nay điều đó đã xảy ra. Tôi thực sự hài lòng khi Abou Diaby đã trở lại. Khi Abou tái xuất, cậu ấy sẽ là sự bổ sung đáng kể với Arsenal. Lúc này, chúng tôi vẫn phải hết sức thận trọng khi sử dụng Abou, nhưng cậu ấy có thể đá 45 phút dù sao cũng là thông tin rất tích cực”.

Theo Bongdaplus.vn
  

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X