Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund bị thương hại vì phải chơi với các đồng đội ích kỷ

Thứ Sáu 15/12/2023 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Sutton thừa nhận anh cảm thấy tiếc cho Rasmus Hojlund vì cầu thủ này không nhận được sự hỗ trợ tốt từ các đồng đội.

Chris Sutton thương hại Rasmus Hojlund

Hojlund vẫn chưa thể tìm được phong độ ghi bàn ổn định ở Man United. Dù đã ghi 5 bàn ở Champions League nhưng Hojlund vẫn chưa một lần làm tung lưới đối thủ ở Premier League.

Cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng lỗi không hoàn toàn nằm ở Hojlund vì các cầu thủ tấn công của Man United đem lại quá ít sự hỗ trợ cho tiền đạo người Đan Mạch.

Rasmus Hojlund chua chac co the ra san truoc Everton
Chris Sutton thương hại Rasmus Hojlund

“Điểm mong manh nhất của Liverpool là hàng phòng ngự. Man United chỉ có thể thắng bằng cách chơi phản công. Tôi không muốn chống lại Man United mãi, nhưng chúng ta có thể thấy Hojlund hôm trước. Tôi thực sự thấy thương cậu ấy.

Hojlund đang thiếu tự tin trầm trọng. Nhưng cậu ấy không thể ghi được bàn thắng bởi vì các cầu thủ cánh luôn giữ bóng cho riêng mình. Antony không bao giờ ngẩng đầu lên. Không hề có sự kết nối nào cả, và đó là một vấn đề lớn. Nhìn về phía Liverpool thì hàng công của họ có sự thấu hiểu rất lớn. Họ rất nguy hiểm.

Hy vọng của Man United chỉ là cố gắng phòng ngự và sau đó phản công. Họ cần sự tỏa sáng cá nhân, của Hojlund hoặc Garnacho.

Nhưng tôi không nhìn được hy vọng nào cho Man United. Nhìn vào hàng tiền vệ, Amrabat rất khỏe nhưng cậu ấy không có kỹ thuật tốt. Đây không phải một tiền vệ trụ có thể nhận bóng và bắt đầu một chuỗi chuyền bóng tấn công. McTominay cũng không phải dạng cầu thủ chơi bóng tốt.

Tập thể của Man United đang gắn kết với nhau vô cùng lỏng lẻo. Không có một cá tính nào của đội. Làm sao để Man United có thể thắng trận này? Họ chỉ có thể nhờ vào may mắn và hy vọng Liverpool chơi tệ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X