Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 3 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa này

Thứ Sáu 08/10/2021 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea - Chris Sutton đã có những chia sẻ về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh 2021/22, ông đã gạt MU ra khỏi Top 3 ứng viên hàng đầu.

Chris Sutton không đánh giá cao MU


Mùa giải vừa qua, Man City gần như không có đối thủ trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League. Đội chủ sân Etihad băng băng về đích mà không gặp nhiều trở ngại. Họ bỏ lại MU, đội xếp thứ 2 với khoảng cách 12 điểm.
Chris Sutton gạt MU khỏi cuộc đua vô địch NHA

Chris Sutton gạt MU khỏi cuộc đua vô địch NHA mùa này


Sang đến mùa giải năm nay, cuộc đua vô địch được dự đoán hấp dẫn hơn hẳn do những đội bóng lớn đều nâng cấp đội hình. Chelsea chi đậm đưa về Lukaku và mượn Saul, MU chi nhiều tiền chiêu mộ Sancho, Varane hay Ronaldo. Liverpool mạnh lên trông thấy khi đón sự trở lại của các trụ cột. Những đội bóng trên đang nỗ lực lật đổ Man City. 

Hiện Chelsea đang dẫn đầu trên BXH với 16 điểm sau 7 vòng đấu, Liverpool xếp sau với 1 điểm ít hơn. Man City và MU xếp thứ 3 và thứ 4 với cùng 14 điểm.

Cựu cầu thủ Chelsea - Chris Sutton đã có những chia sẻ về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh 2021/22, ông nói với tờ Daily Mail: “Tôi cho rằng MU không phải 3 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, dù có nhiều bản hợp đồng tốt song đội hình của họ tồn tại nhiều vấn đề”.

“Đó là cuộc chiến tay 3 giữa Manchester City, Chelsea và Liverpool. Nếu Man City có Harry Kane, họ sẽ không có đối thủ. Nhưng rất may là Pep đã không thể có một tiền đạo tốt và cơ hội đến với Chelsea và Liverpool”.

“Romelu Lukaku là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea, giúp họ tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn. Liverpool cũng rất mạnh, với Mohamed Salah, Sadio Mane và Diogo Jota trên hàng công, không dễ để đánh bại đội bóng này”.

“Chelsea và Liverpool sẽ đua vô địch với Man City. Tôi cho rằng Man City vẫn là đội có cơ hội vô địch cao nhất, sau đó đến Chelsea và Liverpool. Đội bóng cuối cùng trong Top 4 là MU”.
Timo Werner lên tiếng về tương lai ở ChelseaTimo Werner lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Đích thân tiền đạo Timo Werner thừa nhận anh có thể rời Chelsea nếu không được ra sân thường xuyên, ngôi sao người Đức đang duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn.
Abraham tiết lộ lời thuyết phục của MourinhoAbraham tiết lộ lời thuyết phục của Mourinho
Mùa hè vừa qua, Tammy Abraham đã rời Chelsea để gia nhập AS Roma với mức giá 40 triệu euro, và cầu thủ này đã dành thời gian chia sẻ về vụ chuyển nhượng.
Chelsea và MU tăm tia “Harry Kane tuổi teen”Chelsea và MU tăm tia “Harry Kane tuổi teen”
Stoke đang đối mặt với nguy cơ mất Emre Tezgel trong bối cảnh tiền đạo tuổi teen này được 3 đại gia Premier League là Man City, Chelsea và MU để mắt.
Đây! 2 cái tên phù hợp nhất chơi bên cạnh Lukaku ở ChelseaĐây! 2 cái tên phù hợp nhất chơi bên cạnh Lukaku ở Chelsea
HLV Thomas Tuchel đã liên tục thay đổi những cầu thủ chơi xung quanh Romelu Lukaku, cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson đã có những chia sẻ về hàng công...
Tino Livramento giải thích lý do rời Chelsea tới SouthamptonTino Livramento giải thích lý do rời Chelsea tới Southampton
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Tino Livramento đã khẳng định anh cập bến Southampton ở Hè 2021 để được thi đấu thường xuyên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X