Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Chris Smalling: “Tôi chơi bùng nổ là nhờ Van Gaal”

Chủ Nhật 20/09/2015 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Chris Smalling là một trong những cầu thủ chơi nổi bật của M.U từ đầu mùa giải 2015/16. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây hậu vệ người Anh khẳng định chính HLV Van Gaal đã giúp anh chơi bủng nổ.


Mùa giải vừa qua, trung vệ Chris Smalling dính chấn thương ở giai đoạn lượt đi của mùa giải. Thế nhưng ở giai đoạn lượt về anh chơi rất tốt, trung vệ người Anh cùng Phil Jones hợp thành cặp trung vệ không thể thay thế của Man đỏ. Chuỗi 6 chiến thắng cuối mùa 2014/15 giúp Man đỏ giành vé dự Champions League có những đóng góp cực kỳ nổi bật của Smalling. Ở mùa giải 2015/16, trung vệ người Anh tiếp tục chơi rất nổi bật. Đến thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1989 chính là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của M.U.
Trung ve Chris Smalling lay lai phong do la nho Van Gaal hinh anh
Smalling lấy lại phong độ là nhờ Van Gaal
Chris Smalling trở thành chốt chặn không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của M.U. Từ đầu mùa giải, cầu thủ người Anh chưa vắng mặt một phút nào trong 5 trận đầu tiên của M.U ở mùa giải 2015/16. Phong độ của cầu thủ 25 tuổi là rất tốt, anh sở hữu trung bình 1,6 lần tắc bóng và 2,6 lần đánh chặn thành công/trận. Việc Wayne Rooney và Michael Carrick không thường xuyên ra sân khiến trách nhiệm nặng nề được dồn lên vai cầu thủ người Anh, thế nhưng Smalling đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình.
Smalling là điểm yếu mà PSV cần nhắm đến
(Bongda24h.vn) – Cựu HLV của đội bóng Hà Lan, Aad de Mos đã bật mí cho PSV phương án để có thể đánh bại Man United trong trận chiến sắp tới trên sân Philips...
Trong một bài phát biểu mới đây, Smalling khẳng định anh có được phong độ cao là nhờ HLV Van Gaal, trung vệ người Anh nói trên Sky Sports: “Việc tôi đang đạt phong độ ổn định là nhờ Van Gaal, ông ấy đã giúp đỡ và động viên tôi rất nhiều. Ông ấy nói rằng mình chỉ sử dụng những cầu thủ có phong độ tốt nhất, điều này khiến chúng tôi phải tích cực tập luyện và nỗ lực để có được vị trí chính thức. Tôi đã làm việc nghiêm túc trong thời gian qua, tôi thấy vui mừng vì mình có được một vị trí chính thức trong đội hình xuất phát”.

M.U đã khởi đầu mùa giải 2015/16 khá tốt, Quỷ đỏ có 10 điểm sau 5 vòng đấu và đang xếp hạng 4 trên BXH, Smalling cũng lên tiếng về thành tích của đội bóng: “Chúng tôi bước vào mùa giải mới với quyết tâm rất lớn, đội bóng đặt mục tiêu vô địch những đấu trường mà mình tham dự. Chúng tôi đã có một sự khởi đầu khá tốt, thế nhưng đội bóng cần chơi quyết tâm hơn nữa. Ông ấy luôn muốn những cầu thủ ra sân với quyết tâm cao nhất, chiến thắng luôn là ưu tiên hàng đầu của Van Gaal. Thật tuyệt vời khi được dẫn dắt bởi một HLV có khát khao chiến thắng lớn đến như vậy”.

Tại vòng 6 Premier League 2015/16, M.U sẽ có chuyến làm khách tới sân St Mary của Southampton. Trận Southampton vs M.U, HLV Van Gaal không thể có sự phục vụ của Luke Shaw vì chấn thương. Vị chiến lược gia người Hà Lan đang đau đầu trong việc bố trí đội hình xuất phát. Nhiều khả năng Blind sẽ được đẩy sang đá cánh trái còn Smalling sẽ chơi cặp trung vệ với Marcos Rojo hoặc Phil Jones. Việc Man City để thua ở vòng đấu này là cơ hội rất tốt để M.U thu hẹp khoảng cách với đối thủ cùng thành phố.

Video PSV 2-1 M.U (vòng bảng Champions League)


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X