Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chris Smalling tiếp tục được vinh danh!

Thứ Bảy 07/11/2015 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với phong độ ấn tượng trong những vòng đấu gần đây, trung vệ Chris Smalling đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trong tháng 10 của M.U.

Trong tháng 10, trung vệ Chris Smalling đã có những màn trình diễn ấn tượng. Tuyển thủ người Anh đã chơi khá xuất sắc trong trận derby Manchester ở vòng 10 giải Ngoại hạng Anh (MU 0-0 Man City) và trận đấu với CSKA Moscow (MU thắng 1-0) ở lượt đấu thứ 4 Champions League vừa qua. Chính phong độ rất cao của cầu thủ sinh năm 1989 giúp anh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của M.U. Danh hiệu này như một sự tưởng thưởng sau những màn trình diễn tốt của cựu cầu thủ Fulham.
Trung ve Chris Smalling tiep tuc duoc vinh danh! hinh anh
Chris Smalling nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của M.U
Không chỉ trong tháng 10, từ đầu mùa giải trung vệ Smalling chính là cầu thủ có phong độ ổn định nhất trong đội hình M.U hiện tại. Cầu thủ sinh năm 1989 đã trưởng thành vượt bậc và đang trở thành nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ M.U. Dù bên cạnh có là Marcos Rojo, Phil Jones hay Blind thì Smalling vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình. Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, cựu cầu thủ Fulham còn đang được HLV Van Gaal lựa chọn là thủ quân của đội bóng trong tương lai.
Ronaldo nói gì về phong độ của Depay
(Bongda24h.vn) - Trước phong độ tồi tệ của tiền vệ Memphis Depay, cựu cầu thủ M.U Cris Ronaldo đã lên tiếng khẳng định tin tưởng cầu thủ đàn em sẽ sớm tìm lại...
Hàng thủ M.U đã chơi rất tốt từ đầu mùa, họ chỉ để lọt lưới 8 bàn sau 11 trận. Thành tích này giúp Quỷ đỏ cùng với Arsenal đang là hai đội bóng có hàng thủ tốt nhất giải đấu. Chính phong độ rất cao của Smalling là một trong những lý do giúp hàng thủ M.U làm được điều này. Từ đầu mùa, trung vệ người Anh vẫn chưa nghỉ một phút nào tại Premier League sau 11 vòng đấu. Với những gì đang thể hiện, Smalling sẽ là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của M.U vào cuối mùa giải. Danh hiệu này hai mùa giải gần nhất đều thuộc về thủ thành David de Gea. Mùa này thủ thành người Tây Ban Nha vẫn chơi tốt, nhưng rất có thể anh sẽ có đối thủ cạnh tranh nặng ký.

Tại vòng 12 Premier League 2015/16, M.U sẽ có trận tiếp West Brom trên sân nhà Old Trafford. Đã hai trận đấu gần nhất tại giải Ngoại hạng, Quỷ đỏ đều không thể ghi được bàn thắng. Chính vì vậy, trận M.U vs West Brom họ phải giải quyết vấn đề này. Lúc này, khoảng cách giữa M.U và Man City và Arsenal đã là 4 điểm. Chính vì vậy, nếu không thắng West Brom đội bóng chủ sân Old Trafford coi như đã loại mình ra khỏi cuộc đua giành chức vô địch.

Video Tổng hợp: MU 1-0 CSKA Moscow (Bảng B Champions League 2015/16)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X