Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chris Smalling: Ơn giời! Mùa giải kết thúc rồi

Chủ Nhật 22/05/2016 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Chris Smalling đã có màn trình diễn thảm họa trong hai trận đấu cuối cùng của Quỷ đỏ ở mùa giải này. May cho tuyển thủ người Anh là mùa giải này đã chính thức khép lại.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Mùa này, trung vệ Chris Smalling
đã trưởng thành vượt bậc. Anh trở thành lựa chọn không thể thay thế của HLV Van Gaal ở trung tâm hàng thủ. Những đóng góp của tuyển thủ người Anh giúp Quỷ đỏ trở thành đội bóng sở hữu hàng thủ tốt thứ hai Premier League. Phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1989 cũng được ghi nhận khi anh được các đồng đội bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải này của M.U. Để có được danh hiệu này cựu cầu thủ của Fulham đã vượt qua hậu vệ Blind và thủ thành De Gea.
Trung ve Chris Smalling hinh anh
Smalling được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của M.U ở mùa giải 2015/16
Những tưởng danh hiệu đó sẽ giúp trung vệ Chris Smalling chơi tốt ở những trận đấu cuối cùng. Nhưng trong hai trận đấu gần đây những màn trình diễn của cầu thủ này đều rất tồi tệ. Ở trận đấu với Bournemouth, Smalling đá phản lưới nhà ở những giây cuối cùng. Bàn thua đó không ảnh hưởng gì đến kết quả của M.U bởi họ vẫn thắng 3-1, nhưng pha đốt lưới nhà của cầu thủ sinh năm 1989 đã lấy đi danh hiệu Găng tay vàng của thủ thành David De Gea.
250 triệu bảng = FA Cup: Nực cười!
(Bongda24h.vn) - Sau khi M.U vô địch FA Cup, HLV đã vỗ ngực tự hào như thể Quỷ đỏ vừa đăng quang tại Champions League vậy. Bỏ ra 250 triệu bảng để đổi lấy chức...
Trong trận chung kết FA Cup với Crystal Palace, trung vệ người Anh suýt chút nữa đã trở thành tội đồ. Anh nhận 2 thẻ vàng và phải rời sân trong những phút thi đấu của hiệp phụ. Nhưng rất may là trong tình thế thiếu người Quỷ đỏ vẫn thể hiện được bàn lĩnh khi giành chiến thắng 2-1. Như vậy, trong hai trận gần nhất Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của M.U đều có màn trình diễn tệ hại. Sự ổn định của cầu thủ này một lần nữa lại được nhắc đến nhưng rất may cho đội bóng chủ sân Old Trafford là mùa giải này đã chính thức khép lại.
Trung ve Chris Smalling On gioi! Mua giai ket thuc roi hinh anh 2
Trong hai trận gần nhất Smalling chơi tệ hại
Lúc này, lo lắng lại dồn sang tuyển Anh. VCK EURO 2016 đang tới rất gần và việc hậu vệ Chris Smalling mắc những sai lầm liên tiếp khiến HLV Roy Hodgson không khỏi lo lắng. Lúc này, cầu thủ của M.U đang là trung vệ số 1 của Tam sư, nếu anh không thể hiện được khả năng của mình nhiệm vụ đăng quang trên đất Pháp của những chú Sư tử Anh sẽ vô cùng khó khăn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X