Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời gian Vardy tới Arsenal

Chủ Nhật 05/06/2016 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail đưa tin, tiền đạo Jamie Vardy tới Arsenal sẽ được hoàn tất trong 48 giờ tới. Thương vụ này đang khiến NHM Pháo thủ rất vui mừng.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Jamie Vardy đã thi đấu bùng nổ trong màu áo Leicester. Anh ghi tới 24 bàn thắng ở giải Ngoại hạng giúp “Bầy cáo” vô địch Premier League. Số lượng những pha lập công của chân sút sinh năm 1987 chỉ thua Vua phá lưới Harry Kane có một bàn mà thôi. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Vardy được rất nhiều đội bóng theo đuổi. M.U, Arsenal hay Liverpool đều muốn có chân sút người Anh. Nhưng trong một diễn biến mới nhất, Pháo thủ đang có lợi thế trong thương vụ này.
Chot thoi gian tien dao Vardy toi Arsenal   hinh anh
Jamie Vardy chơi nổi bật ở mùa giải vừa qua
Gần như chắc chắn, Vardy sẽ chuyển sang khoác áo Arsenal từ mùa giải tới, với mức phí chuyển nhượng khoảng 20 triệu bảng. Tờ Mirror thậm chí còn khẳng định, chân sút 29 tuổi sẽ cập bến Emirates theo hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức lương 120.000 bảng/tuần. HLV Arsene Wenger đã đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ chân sút của Leicester do có rất nhiều đội bóng cũng muốn có cầu thủ này. Vị chiến lược gia người Pháp đã dự khán trận giao hữu giữa đội tuyển Anh và Bồ Đào Nha. Trong trận đấu đó Jamie Vardy được đá chính.
Tin nóng chuyển nhượng châu Âu hè 2016 ngày 4/6: Leicester xác nhận Arsenal phá hợp đồng của Vardy
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (4/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng...
Tờ Daily Mail đưa tin, tiền đạo Jamie Vardy tới Arsenal sẽ được hoàn tất trong 48 giờ tới. Hiện tại, các cầu thủ của đội tuyển Anh đang có 3 ngày nghỉ ngơi trước khi sang Pháp. Đó là khoảng thời gian thích hợp để chân sút 29 tuổi ký hợp đồng với đội chủ sân Emirates. Leicester muốn giữ chân tiền đạo chủ lực của họ ở mùa giải vừa qua nhưng không thể ngăn được Vardy đến Arsenal. Đích thân HLV Claudio Ranieri thừa nhận Arsenal quan tâm đến Vardy, nhà cầm quân người Italia cũng khẳng định “Bầy cáo” rất khó giữ chân tiền đạo người Anh.
Chot thoi gian tien dao Vardy toi Arsenal   hinh anh 2
Vardy đang trên đường tới Arsenal
Trong những mùa giải vừa qua, Arsenal thiếu đi một sát thủ thực sự trên hàng công. Giroud, Walcott và Welbeck không thể đáp ứng được kỳ vọng. Điều đó khiến Pháo thủ luôn hụt hơi ở những thời điểm quan trọng của mùa giải. Nếu có được Vardy, hàng công đội bóng thành London sẽ được nâng cấp đáng kể. 20 triệu bảng cho một chân sút có hạng như Vardy là một cái giá quá hời.

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X