Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời gian Santi Cazorla trở lại

Thứ Năm 07/09/2017 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV Wenger, tiền vệ Santi Cazorla sẽ trở lại thi đấu vào đầu năm 2018.

 

Tiền vệ Santi Cazorla dính chấn thương gót chân achilles vào tháng 10 năm 2016, kể từ đó đến nay ngôi sao người Tây Ban Nha chưa đá một trận nào cho Arsenal. Trong khoảng thời gian này cầu thủ sinh năm 1984 phải trải qua tới 8 lần phẫu thuật. Những chấn thương liên tiếp khiến anh không được Pháo thủ gia hạn hợp đồng dù bản giao kèo hiện tại sẽ đáo hạn vào Hè 2018. Thậm chí đã có những nguồn tin cho rằng cầu thủ 32 tuổi sẽ giải nghệ.
Chot thoi gian tien ve Santi Cazorla tro lai hinh anh
Cazorla sẽ trở lại vào đầu năm 2018
Tuy nhiên, trong một thông báo mới nhất, HLV Wenger khẳng định tiền vệ Cazorla sẽ trở lại vào đầu năm 2018: “Cậu ấy đã có một trận đấu sau thời gian rất dài dưỡng thương. Đó là màn trình diễn khá tích cực, cậu ấy vẫn tỏ ra nhanh nhẹn và linh hoạt. Tôi không đoán được khi nào cậu ấy sẽ chính thức trở lại. Chắc chắn là không thể trước giáng sinh. Đó là lý do tại sao tôi không điền tên cậu ấy vào danh sách thi đấu ở Europa League”.
Alexis Sanchez bị chê... béo
Cựu HLV đội U20 Chile chỉ trích ngôi sao Arsenal không giữ thể trạng tốt khiến phong độ thi đấu bị ảnh hưởng và dẫn đến nguy cơ vắng bóng ở World Cup 2018 của...
“Tôi vẫn theo dõi tình hình chấn thương của cậu ấy, tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế và họ cho rằng Cazorla sẽ trở lại vào đầu năm 2018. Chúng tôi không thể mạo hiểm với chấn thương của cậu ấy, đó là một vấn đề dai dẳng và Cazorla chỉ được sử dụng khi mọi vấn đề đều ổn định. Cậu ấy đã trải qua gần một năm không thi đấu, cậu ấy cần lấy lại cảm giác bóng khi trở lại. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi Cazorla trở lại”, HLV Wenger tiếp tục.
Chot thoi gian tien ve Santi Cazorla tro lai hinh anh 2
Santi Cazorla khẳng định sẽ không giải nghệ
Santi Cazorla của Arsenal từng đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Pháo thủ, song những chấn thương đã ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của cầu thủ này. Ở tuổi 32 và lại không thi đấu thường xuyên, nhiều khả năng đội chủ sân Emirates sẽ không tiến hành gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1984. Cazorla sẽ phải tìm kiếm một bến đỗ mới và nhiều khả năng anh sẽ trở lại Tây Ban Nha nếu không được gia hạn hợp đồng. Ngôi sao của Arsenal cũng đã lên tiếng khẳng định anh sẽ không giải nghệ.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X