Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm Romeo Lavia ra mắt Chelsea

Thứ Sáu 18/08/2023 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, tiền vệ Romeo Lavia có thể ra mắt Chelsea ở trận đấu với West Ham vào Chủ nhật tuần này.

Romeo Lavia đã trưởng thành vượt bậc kể từ khi rời Man City tới Southampton với mức phí chuyển nhượng 14 triệu bảng, anh là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của đội chủ sân ST Mary’s mùa trước. Sau khi Southampton xuống hạng, cầu thủ 21 tuổi đã đánh tiếng muốn ra đi.

Liverpool là đội bóng thèm khát Romeo Lavia nhất, nhưng Chelsea mới là đội giành chiến thắng. The Blues chấp nhận chi 58 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí và đã có được điều mình cần. Tiền vệ người Bỉ đã có mặt tại sân tập của Chelsea vào thứ 4 để hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại Cobham.

Theo báo chí Anh, Lavia cảm thấy cơ hội đá chính ở Liverpool thấp hơn ở Chelsea, đó là lý do anh chọn gia nhập đội bóng thành London. Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Lavia có thể ra mắt Chelsea ở trận đấu với West Ham vào Chủ nhật tuần này.

Romeo Lavia

Romeo Lavia có thể ra mắt Chelsea trước West Ham

 

Chelsea phải đăng ký Lavia trước trưa thứ 6, và họ đang nỗ lực để làm điều đó. Trước Lavia, The Blues cũng đã chiêu mộ thành công Moises Caicedo từ Brighton với mức phí 111 triệu bảng. Bây giờ Lavia có thể cùng với Caicedo chơi bên cạnh Enzo Fernandez trong trận derby London với West Ham. 

NHM Chelsea đang thực sự phấn khích với kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng. Sau khi Kante, Mount, Kovacic, Kai Havertz và Ruben Loftus-Cheek rời đi, bộ đôi Romeo Lavia và Moises Caicedo sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của đội chủ sân Stamford Bridge. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X