Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm Herrera gia hạn hợp đồng với M.U

Thứ Tư 12/07/2017 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sport, cuối tuần này là thời điểm nhiều khả năng M.U sẽ công bố bản hợp đồng mới với tiền vệ Ander Herrera.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Ander Herrera đã nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của M.U. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã có một mùa giải chơi thăng hoa, mặc dù không phải vị trí sở trường. Cầu thủ sinh năm 1989 là mẫu tiền vệ ưa thích tấn công, anh ghi không ít bàn thắng cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của Mourinho, ông muốn Herrera tập trung phòng ngự nhiều hơn. Cầu thủ 27 tuổi đã cố gắng thay đổi và làm hài lòng vị chiến lược gia người Bồ.
MU sap gia han hop dong voi tien ve Ander Herrera hinh anh
Herrera vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo M.U
Mùa giải vừa qua, tiền vệ Herrera là một trong những tiền vệ đánh chặn tốt nhất Premier League. Anh xếp trong Top 5 những ngôi sao có nhiều pha tắc bóng thành công nhất. Dù không có thể hình lý tưởng nhưng khả năng phán đoán tốt luôn giúp Herrera chiếm ưu thế trong những tình huống tranh chấp. Cựu sao Bilbao cùng với Pogba đang là những lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford.
Không thể sang M.U, Morata quyết định ở lại Real
Sau khi không thể sang Man United tái hợp HLV Jose Mourinho, tiền đạo Alvaro Morata đã quyết định ở lại Real Madrid trong mùa tới để chiến đấu cho vị trí chính...
Ấn tượng với phong độ nổi bật của Herrera, Barca đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha. Đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi ra 50 triệu euro để thuyết phục Quỷ đỏ nhượng lại ngôi sao của mình, nhưng ngay lập tức đội bóng nước Anh đã từ chối. Mourinho khẳng định Herrera không phải để bán, nếu có đội bóng nào muốn đàm phán hãy chồng đủ 60 triệu bảng. Mặc dù bị khước từ nhưng Barca vẫn âm thầm nuôi hy vọng có được ngôi sao 27 tuổi, họ khẳng định sẽ hỏi mua Herrera đến cùng nếu không có được Verratti của PSG.
tien ve Herrera
 Herrera sắp gia hạn hợp đồng với M.U
Để chấm dứt hy vọng của Barca, M.U đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Herrera. Cụ thể, vào ngày mai giữa BLĐ Man đỏ và cầu thủ sinh năm 1989 sẽ có cuộc gặp mặt. Về cơ bản hai bên đã thông qua những điều khoản cơ bản, chỉ còn gặp để thống nhất nốt một số khúc mắc. Theo Sport, nếu quá trình đàm phán diễn ra thuận lợi cuối tuần này M.U sẽ công bố bản hợp đồng mới với tiền vệ Ander Herrera. Hoặc chậm nhất đến thứ 3 tuần tới, đội chủ sân Old Trafford sẽ thông báo việc chính thức giữ chân thành công cầu thủ 27 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X