Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chống nạng sau trận đấu với Zagreb, Ben Chilwell có nguy cơ lỡ World Cup 2022

Thứ Năm 03/11/2022 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Chilwell dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu với Dinamo Zagreb, cầu thủ 25 tuổi có thể lỡ VCK World Cup 2022 cùng ĐT Anh.

Ben Chilwell gục xuống sân ở những phút cuối cùng trong trận đấu giữa Chelsea và Dinamo Zagreb ở lượt trận cuối bảng E Champions League 2022/23, cầu thủ này đau đớn và ôm chặt chân trái của mình. Anh ngay lập tức kêu gọi các bác sỹ vào sân.

Cựu sao Leicester sau đó được đưa ra sân, Chelsea đã hết quyền thay người, bởi vậy họ chỉ thi đấu với 10 người trong vài phút cuối cùng. Đội bóng thành London đã bảo vệ thành công chiến thắng 2-1, trước đó họ để đối phương vượt lên từ phút thứ 7.

Ben Chilwell dinh chan thuong gan khoeo

Ben Chilwell dính chấn thương gân khoeo

Ben Chilwell được chẩn đoán dính chấn thương gân khoeo, anh đã phải chống nạng để có thể đi vào đường hầm. Những hình ảnh này khiến CLB Chelsea và đặc biệt là tuyển Anh cảm thấy lo lắng, bởi VCK World Cup 2022 đang đến rất gần.

Sau trận đấu, HLV Graham Potter đã thừa nhận ông lo lắng với vấn đề mà Chilwell gặp phải. Ông nói: “Đó chắc chắn là tin không tốt. Nhìn vẻ mặt và các cậu ấy rời sân, đó là một mối lo ngại. Chúng tôi cần phải xem xét nó nhưng tôi thực sự lo lắng cho cậu ấy”.

Potter tiết lộ Chilwell thất vọng và buồn bã trong phòng thay đồ. Khi được hỏi liệu Chilwell có thể bỏ lỡ World Cup 2022 hay không, Potter thừa nhận: “Đúng vậy, đó là một khả năng. Tôi không muốn nói thêm về điều này, nhưng các cầu thủ cảm nhận được mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải. Hãy nhìn biểu cảm của cậu ấy, mọi thứ không tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X