Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi tiểu xảo, sao M.U đối diện án treo giò 3 trận

Chủ Nhật 31/12/2017 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ashley Young có một tình huống thúc cùi chỏ kín với Dusan Tadic và có thể phải nhận án treo giò vì hành vi tiểu xảo này.
Choi tieu xao, sao MU doi dien an treo gio 3 tran hinh anh
Young có hành vi thúc cùi chỏ vào bụng của Tadic

Young đang trải qua một mùa giải ấn tượng cùng Man United. Cầu thủ này đang là trụ cột không thể thiếu trong những trận đấu của Quỷ đỏ. Anh đã ra sân tổng cộng 20 lần trên mọi đấu trường và ghi một cú đúp đáng nhớ vào lưới Watford để giúp M.U có chiến thắng 4-2 tại Vicarage Road hồi tháng 11.

Tuy vậy, Man United có thể phải nói lời chia tay ngôi sao này trong một vài trận đấu tới. Bởi Young đã có một hành vi tiểu xảo xứng đáng phải nhận án phạt trong trận hòa Southampton tại Old Trafford vừa qua.

Tình huống này xảy ra ở phút 51 khi tỉ số vẫn đang là 0-0. Man United phòng ngự một pha phạt góc của đội khách nhưng Young thì không chỉ chú ý đến nhiệm vụ phòng ngự. Tiền vệ người Anh còn tranh thủ thúc cùi chỏ Dusan Tadic khá kín và né được tầm quan sát của trọng tài Craig Pawson. Sau tình huống này, Young còn có một pha xấu chơi khác với tiền đạo Shane Long.
Chủ lực của M.U chấn thương nặng ở trận Southampton
Tiền đạo Romelu Lukaku đã gặp chấn thương nặng sau pha va chạm ở vùng đầu với hậu vệ Southampton và lập tức phải rời sân bằng cáng.

Trước vòng đấu này, trung vệ Tarkowski của Burnley cũng từng phải nhận án phạt 3 trận vì có hành vi bạo lực. Cầu thủ 25 tuổi đã vung tay vào tiền đạo Glenn Murray của Brighton ở trận đấu thuộc vòng 18 Premier League. Pha tiểu xảo đó cũng qua mắt được trọng tài chính nhưng không thể thoát khỏi công tác điều tra băng hình của FA.

Với việc Antonio Valencia và Matteo Darmian đều đang gặp chấn thương, Mourinho sẽ gặp rất nhiều khó khăn để tìm người đá hậu vệ phải nếu Ashley Young nhận án treo giò. Phương án Victor Lindelof được sử dụng ở trận hòa 2-2 với Leicester không phải một lựa chọn hiệu quả. Hậu vệ trẻ Axel Tuanzebe cũng khó lòng đảm trách được hoàn hảo vị trí này.

Nếu FA xem lại băng hình và công bố án phạt dành cho Ashley Young trước vòng 22, cầu thủ này nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu với Everton, Derby County và Stoke. Trong thời điểm bão chấn thương đang càn quét sân Old Trafford, hành động của Ashley Young quả là dại dột và chỉ mang đến nhiều khó khăn hơn nữa cho M.U trong giai đoạn bất ổn này.

Video clip trận đấu M.U 0-0 Southampton (vòng 21 Premier League):

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X