Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chơi ổn định Carrick vẫn bị M.U ghẻ lạnh

Thứ Tư 04/01/2017 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang chơi khá tốt trong thời gian gần đây nhưng BLĐ M.U vẫn chưa lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Michael Carrick.

M.U đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây, Quỷ đỏ đang có 6 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Những kết quả ấn tượng này giúp họ rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 2 điểm. Nếu tính trên mọi mặt trận, thầy trò Mourinho đã có 12 trận bất bại liên tiếp. Trong thành công của Man đỏ ở thời điểm hiện tại có những đóng góp không nhỏ của tiền vệ Michael Carrick. Ngôi sao người Anh được Mourinho sử dụng và nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình.
Bang chung ve tam quan trong cua Carrick voi M.U duoi thoi Mourinho.
Carrick quan trọng với M.U dưới thời Mourinho
Hiện tại, Carrick đang là một trong những ngôi sao quan trọng bậc nhất nơi tuyến giữa của M.U. Anh cùng với Herrera và Pogba đang là những cầu thủ được HLV Mourinho tin tưởng ở khu vực giữa sân. Với khả năng điều tiết và phân phối bóng hoàn hảo, cầu thủ sinh năm 1981 biết lúc nào cần đưa bóng lên phía trên và lúc nào cần giảm nhịp độ trận đấu. Ở tuổi 35 nhưng đẳng cấp và kinh nghiệm của Carrick vẫn rất cần với Man đỏ.
Thống kê khủng khiếp về tài năng của Ibrahimovic
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang đạt phong độ rất cao trong màu áo M.U, những thống kê dưới đây càng làm rõ hơn sự khủng khiếp của cầu thủ này.
Hợp đồng của Carrick và đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Hồi tháng 11, HLV Mourinho thừa nhận, ông rất muốn giữ chân cựu binh 35 tuổi. Tuy nhiên, từ đó đến nay BLĐ M.U vẫn chưa có kế hoạch gì trong việc giữ chân cựu sao Tottenham. Theo luật FIFA, Carrick có thể tự do đàm phán với đội bóng khác, trong lúc chờ đợi các sếp tại Old Trafford ra tay hành động.
tien ve Carrick
M.U chưa có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Carrick
Nếu M.U không sớm níu giữ Carrick, họ đối diện nguy cơ mất đi ngôi sao hàng đầu ở tuyến giữa. Nên nhớ rằng trong 15 lần Carrick ra sân kể từ đầu mùa, M.U thắng 13 và chỉ hòa 2 trận. Với lối đá điềm tĩnh, thu hồi bóng tốt, Carrick đang làm rất tốt nhiệm vụ ở khu vực giữa sân nhằm giúp Pogba dâng cao hơn qua đó làm nhiệm vụ hỗ trợ tấn công.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X