Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chơi bẩn với De Gea, trung vệ Liverpool vẫn tỏ ra vô tội

Thứ Sáu 27/03/2015 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Martin Skrtel quyết không nhận lỗi sau pha dẫm chân thô bạo với thủ môn của Man Utd, hành vi phi thể thao dẫn đến án treo giò 3 trận từ FA.

Nỗ lực gỡ hòa không thành công lúc cuối trận đại chiến Liverpool 1-2 Man Utd đã khiến trung vệ Martin Skrtel của chủ nhà không giữ nổi bình tĩnh. Tuyển thủ Slovakia nhảy lên rồi dẫm vào cẳng chân của thủ môn David De Gea đang nằm ôm bóng, một hành vi vô cùng thô bạo và phi thể thao. Không những vậy, Skrtel sau đó còn tiếp tục gây gổ với De Gea như thể mình mới là nạn nhân và khiến trọng tài Martin Atkinson phải đứng giữa giảng hòa.

Skrtel may mắn không phải nhận án phạt thẻ từ trọng tài nhưng lẽ dĩ nhiên, pha phạm lỗi của anh không thể thoát khỏi ống kính máy quay cũng như sự nghiêm khắc từ FA. Sau đợt kháng án không thành công của Liverpool, trung vệ 30 tuổi chính thức bị treo giò 3 trận. Tuy nhiên, có vẻ như anh vẫn không tỏ ra hối hận về hành động của mình.

Choi ban voi De Gea, trung ve Liverpool van to ra vo toi hinh anh
Pha đạp chân xấu chơi của Martin Skrtel với David De Gea

Trước tiên, Skrtel của Liverpool đăng ảnh hề lên instagram như một sự chế nhạo bản án của FA, thậm chí có thể coi là thách thức cơ quan bóng quyền lực nhất xứ sương mù. Rồi mới đây trong đợt triệu tập lên ĐTQG tham dự vòng loại Euro 2016, Skrtel đã lên tiếng nhưng vẫn với thái độ tương tự.

“Thật quá vô lý và nực cười với án treo giò 3 trận dành cho tôi. Tôi không hề cố ý trong pha dẫm chân đó và do vậy chẳng việc gì phải xin lỗi ai hết. De Gea lao thẳng về phía trước, tôi phải nhảy lên tránh và không may đáp xuống đúng cẳng chân của cậu ta. Mọi chuyện đơn giản chỉ có vậy.”

Với án phạt này của FA, Martin Skrtel sẽ phải vắng mặt khi Liverpool đối đầu với Arsenal, Newcastle ở Premier League và trận đá lại vòng tứ kết FA Cup với Blackburn Rovers. Làm bạn với anh trên khán đài sẽ là đội trưởng Steven Gerrard với án treo giò tương tự. Cũng thực hiện một pha dẫm chân với Ander Herrera, tiền vệ 35 tuổi nhận thẻ đỏ lịch sử sau 40 giây có mặt trên sân.

Rõ ràng, cơ hội trở lại top 4 của Liverpool đang bị đe dọa nghiêm trọng khi họ đã bị chính MU nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm. Và theo thông tin mới nhất, khó khăn đã càng thêm chồng chất khi chủ lực Daniel Sturridge dính chấn thương trong đợt triệu tập lên tuyển Anh và dự kiến phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X