Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi ấn tượng Pedro được Conte hết lời khen ngợi

Chủ Nhật 22/01/2017 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Conte đã phải dành cho tiền đạo Pedro những lời khen ngợi sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này.

Tiền đạo Pedro cập bến Chelsea trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2015. Bản hợp đồng trị giá 21 triệu bảng được kỳ vọng khá nhiều ở sân Stamford Bridge nhưng rất tiếc anh lại không thể hiện được nhiều. Ngôi sao sinh năm 1987 chơi khá mờ nhạt và thậm chí còn bị đưa vào danh sách thanh lý. Tuy nhiên, HLV conte đã giữ cầu thủ này ở lại và lựa chọn này đang phát huy quá nhiều tác dụng.
HLV Conte het loi khen ngoi tien dao Pedro hinh anh
Pedro đang đạt phong độ rất cao ở mùa giải này
Pedro đang chơi cực tốt ở mùa giải này. Chân sút người Tây Ban Nha đã ghi 5 bàn cùng 5 đường kiến tạo sau 18 lần ra sân ở Premier League  mùa này. Anh đang là một trong những lựa chọn thường xuyên trên hàng công của đội chủ sân Stamford Bridge. Những đóng góp của Pedro giúp Chelsea đang vững vàng trên ngôi đầu Premier League.
CHÍNH THỨC: Conte xác nhận Costa sẽ ở lại Chelsea
Như vậy là tương lai của tiền vẹ Diego Costa ở Chelsea đã chính thức có lời giải khi HLV Antonio Conte lên tiếng xóa bỏ mọi đồn đoán.
Đích thân HLV Conte đã phải dành cho tiền đạo Pedro những lời khen ngợi sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này: “Cậu ấy đang chơi tuyệt vời ở mùa giải này. Cậu ấy luôn đứng đúng vị trí để nhận bóng và ghi bàn. Chúng ta đang thấy được những điểm tốt nhất của Pedro, đó là kỹ thuật, khả năng dứt điểm và kiến tạo. Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ tiếp tục giữ được phong độ cao trong những vòng đấu tới. Cậu ấy cùng với HazardWillian đang là những cầu thủ tốt nhất của chúng tôi”.
HLV Conte het loi khen ngoi tien dao Pedro hinh anh 2
Conte hết lời khen ngợi Pedro
Hậu vệ Marcos Alonso cũng đang chơi cực tốt, anh đã lập cú đúp vào lưới Leicester ở vòng đấu trước. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang là một trong những lựa chọn không thể thay thế trong sơ đồ 3-4-3 của Conte. Vị chiến lược gia người Italia cũng đánh giá rất cao Alonso: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất của đội. Cậu ấy toàn diện ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. Tôi rất hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện từ đầu mùa”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X