Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi ấn tượng Hazard vẫn xếp sau De Bruyne

Thứ Năm 09/02/2017 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Eden Hazard đã không thể giành chiến thắng trong cuộc đua giành giải thưởng Cầu thủ Bỉ xuất sắc nhất đang thi đấu ở nước ngoài.

 

Tiền vệ Eden Hazard đang chơi cực kỳ thăng hoa ở mùa giải này. Chân sút người Bỉ đã ghi 10 bàn thắng và 3 đường kiến tạo ở Premier League. Những đóng góp của anh giúp Chelsea đang vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng với khoảng cách tới 9 điểm với Tottenham, đội xếp thứ hai. Ở trận đấu gần nhất với Arsenal, cầu thủ người Bỉ đã có màn đi bóng ngoạn mục từ giữa sân qua tới 4 cầu thủ của đội khách và ghi bàn. Tốc độ, kĩ thuật, khả năng dứt điểm hay kiến tạo của anh là quá hoàn hảo. Thậm chí Hazard còn được so sánh với siêu sao Lionel Messi hay Ronaldo.
Tien ve Eden Hazard xep sau De Bruyne hinh anh
Hazard xếp sau De Bruyne
Mới đây, trong cuộc đua giành giải thưởng Cầu thủ Bỉ xuất sắc nhất đang thi đấu ở nước ngoài, Eden Hazard chỉ về thứ hai. Cụ thể, anh xếp sau Kevin de Bruyne của Man City. Ngôi sao đang chơi bóng cho Man xanh nhận tới 278 phiếu bầu, trong khi đó con số của cầu thủ thuộc biên chế Chelsea chỉ là  164. Thực ra đây cũng là thông tin không quá bất ngờ bởi nếu như Hazard chơi tốt ở mùa giải này thì De Bruyne thậm chí còn ổn định hơn.
Chỉ Messi và Ronaldo là hơn Hazard
Thorgan, em trai của tiền vệ Eden Hazard khẳng định ngôi sao của Chelsea chỉ thua mỗi Ronaldo và Messi ở thời điểm hiện tại.
Trong năm 2016, ngôi sao từng bị Chelsea ruồng bỏ đã chơi cực tốt. Mùa trước, anh là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của đội chủ sân Etihad, mùa này Bruyne cũng đang dẫn đầu danh sách kiến tạo tại giải Ngoại hạng Anh (9 lần). Với những gì đã thể hiện, ngôi sao của Man City xứng đáng được vinh danh.
Tien ve Eden Hazard xep sau De Bruyne hinh anh 2
Hazard và De Bruyne là những ngôi sao sáng nhất của ĐT Bỉ
Những ngôi sao còn lại của bóng đá Bỉ như Carrasco, Lukaku, Nainggolan, Dembele… đều có mặt trong Top 10. Bóng đá Bỉ đang sở hữu một đội hình rất khủng khiếp, họ cần một huấn luyện viên tài năng để có thể gắn kết những ngôi sao trong đội hình. Hiện tại, Quỷ đỏ đang được dẫn dắt bởi HLV Roberto Martinez, nhưng ông này không được đánh giá quá cao bởi từng bị Everton sa thải cách đây không lâu.

Danh các các cầu thủ được bình chọn cho danh hiệu Cầu thủ Bỉ xuất sắc nhất đang thi đấu ở nước ngoài:

1. Kevin De Bruyne (278)
2. Eden Hazard (164)
3. Yannick Carrasco (159)
4. Toby Alderweireld (105)
5. Dries Mertens (104)
6. Radja Nainggolan (67)
8. Thibaut Courtois (51)
10. Mousa Dembélé (14)

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X