Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi ấn tượng Chamberlain vẫn bị Arsenal ghẻ lạnh

Thứ Hai 12/12/2016 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror khẳng định Arsenal chưa hề đả động tới chuyện gia hạn hợp đồng với tiền vệ Chamberlain.

 

Từ khi cập bến Arsenal, tiền vệ Chamberlain chưa chứng tỏ được nhiều. Mùa giải vừa qua, anh không đóng góp được nhiều cho Pháo thủ. Ở kỳ chuyển nhượng Hè qua, đã có những thông tin cho rằng cựu sao Southampton sẽ phải ra đi. Nhưng cuối cùng HLV Wenger vẫn giữ anh ở lại. Sự lựa chọn này đang phát huy tối đa hiệu quả. Chamberlain đang chơi cực tốt trong màu áo đội chủ sân Emirates. Anh đã có 2 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo thành bàn sau 7 lần đá chính tại Emirates.
Arsenal vs Southampton Chamberlain
Chamberlain chơi khá tốt ở mùa giải này
Không quá để nói rằng đây là mùa giải thành công nhất của tiền vệ Chamberlain kể từ khi anh chuyển tới Arsenal. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1993 với đội bóng thành London chỉ còn thời hạn đến Hè 2018. Những tưởng phong độ tốt của cầu thủ này sẽ khiến anh được BLĐ Pháo thủ gia hạn, nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy bản hợp đồng mới sẽ được ký kết. Tờ Mirror khẳng định, Arsenal chưa hề đả động tới chuyện gia hạn hợp đồng với ngôi sao 23 tuổi.
Walcott cán mốc mới trong màu áo Arsenal
(Bongda24h.vn) - Với bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Arsenal trước Stoke City đêm qua, tiền đạo Theo Walcott đã cán mốc 50 bàn ở sân Emirates.
Cũng theo tờ Mirror thì sở dĩ Arsenal chưa đề cập đến việc gia hạn với Chamberlain là do họ còn phải đàm phán với Sanchez và Ozil. BLĐ Pháo thủ muốn giải quyết chuyện hợp đồng với những ngôi sao hàng đầu sau đó mới tính đến những cầu thủ ít có đóng góp hơn. Về chuyện của Sanchez và Ozil, những cuộc đàm phán liên tiếp được thực hiện nhưng bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Theo giới chuyên môn thì đội bóng thành London sẽ không thể gia hạn thành công với bộ đôi này nếu không đáp ứng mức lương tối thiểu 200.000 bảng/tuần mà họ yêu cầu.
Chamberlain choi xuat sac truoc Reading
Arsenal chưa đề cập đến chuyện gia hạn với Chamberlain
Thậm chí nếu quá chú tâm vào việc gia hạn với Sanchez và Ozil, Arsenal có thể mất một số cầu thủ tiềm năng khác như Chamberlain chẳng hạn. Đã có những đội bóng đánh tiếng muốn có ngôi sao người Anh. Nếu nhận thấy tương lai của mình không được đảm bảo, ngôi sao 23 tuổi hoàn toàn có thể rời Emirates. 
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X