Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chọc giận Van Gaal, Rojo có thể sẽ rời Old Trafford

Thứ Ba 01/09/2015 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cầu thủ người Argentina đã khiến cho HLV Van Gaal vô cùng tức giận khi không thể tập trung cùng các đồng đội tại Mĩ hồi hè vừa qua và có thể sẽ bị đẩy sang Monaco như một phần của thương vụ Anthony Martial.

Choc gian Van Gaal, Rojo co the se roi Old Trafford hinh anh
Rojo nhiều khả năng sẽ phải rời M.U ngay hôm nay

Sau khi cập bến Old Trafford với mức phí chuyển nhượng 16 triệu bảng hồi năm ngoái từ CLB Sporting Lisbon, Rojo đã cùng với Smalling tạo nên một cặp trung vệ thép của Man Utd ở nửa sau mùa giải năm ngoái và hứa hẹn sẽ trở thành hai cái tên góp mặt thường xuyên nơi hàng phòng ngự của đội bóng ở mùa 2015-2016 này. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Rojo vẫn chưa được ra sân bất cứ lần nào vì HLV Louis van Gaal đã tìm ra cặp trung vệ ưng ý nhất là Smalling – Blind, bộ đôi đã khiến Quỷ đỏ thua xấp mặt tại sân Liberty của Swansea cuối tuần trước.

Được biết, trung vệ Marcos Rojo đã khiến Van Gaal vô cùng tức giận vì không thể bay tới Mĩ để hội quân tập luyện cùng các đồng đội chuẩn bị cho mùa giải mới do visa của anh bị hết hạn. Ngay sau đó cầu thủ 25 tuổi đã bị HLV Van Gaal phạt 140.000 bảng, tương đương với 2 tuần lương. Căng thẳng giữa Rojo và “tulip thép” bắt đầu lớn dần lên từ thời điểm đó khi Van Gaal liên tục lo ngại về thể lực Rojo mà không cho anh ra sân còn trung vệ người Argentina cũng không thích thú gì với cách mà chiến lược gia 64 tuổi đối xử với anh.

Hiện giờ Rojo mới chỉ được thi đấu vỏn vẹn 60 phút trong trận giao hữu kín với CLB Ajax hồi thứ Năm tuần trước. Điều đó khiến cho tương lai của trung vệ sinh năm 1990 tại sân Old Trafford trở nên vô cùng bất định. Theo tin chuyển nhượng M.U ngày 1/9, HLV Van Gaal đã sẵn sàng đẩy Rojo tới Monaco hòng có được chân sút trẻ tiềm năng Anthony Martial trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, CLB của Tây Ban Nha, Valencia cũng đã bày tỏ mong muốn có được trung vệ của M.U và đang ráo riết đàm phán trước khi kì chuyển nhượng hè chính thức đóng cửa trong ngày hôm nay.

Trước đó, một đồng hương của Rojo là Di Maria cũng đã phải rời “Nhà hát của những giấc mơ” vì không được lòng Van Gaal. Nếu thực sự trung vệ người Argentina có mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” với ông thầy của mình thì rất có thể anh cũng sẽ phải sớm bán xới khỏi sân Old Trafford. Với tính cách không mấy dễ chịu này của “tulip thép”, những ngôi sao lớn đang rất dè dặt nếu nhận được lời mời thi đấu cho Man đỏ và điều đó khiến cho United vẫn chưa đủ tầm cạnh tranh với các ông lớn khác tại giải Ngoại hạng Anh.

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X