Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Choáng với kế hoạch xây SVĐ mới của Chelsea

Thứ Tư 11/01/2017 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo truyền thông Anh, chủ tịch Roman Abramovich sẵn sàng bỏ ra 500 triệu bảng để xây cho Chelsea một SVĐ mới.

 

Chelsea đang phát triển rất mạnh về thương hiệu trong khoảng 10 năm trở lại đây. The Blues lúc này đang là một trong những đội bóng lớn nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Theo truyền thông Anh, chủ tịch Roman Abramovich sẵn sàng bỏ ra 500 triệu bảng để xây cho Chelsea một SVĐ mới. Tỷ phú người Nga sẽ trình bày kế hoạch xây sân mới cho Chelsea lên hội đồng thành phố Hammersmith và Fulham trong 24 giờ tới. Nếu kế hoạch này được thông qua, The Blues sẽ được thi đấu trên sân vận động có sức chứa lên tới 60.000 chỗ ngồi.
Roman Abramovich len ke hoach xay SVD moi hinh anh
Chelsea đang chơi thăng hoa ở mùa giải này
Tờ Telegraph khẳng định, số tiền mà Chelsea phải bỏ ra để xây sân vận động mới lên tới 500 triệu bảng. Số tiền này đích thân ông bỏ ra thay vì sử dụng những nguồn tài sản nào của The Blues. Theo ước tính, khối tài sản của Roman Abramovich hiện đã lên tới gần 6 tỷ bảng. Kể từ khi trở thành chủ tịch của đội bóng thành London, ông đã đầu tư cực nhiều vào Chelsea. Cũng chính từ số tiền mà tỉ phú người Nga đổ vào mà The Blues đang vươn lên trở thành một thế lực không những của nước Anh mà còn của châu Âu.
Juan Mata là cầu thủ chuyền chính xác nhất Premier League
Juan Mata đang sở hữu những con số hết sức ấn tượng khi trở thành chân chuyền có độ chính xác cao nhất tại Premier League mùa này cũng như cân bằng thành tích...
Những mùa giải gần đây, Chelsea luôn là ứng viên vô địch lớn nhất cho những đấu trường mà họ tham dự. Cũng kể từ khi tỷ phú Roman Abramovich tiếp quản đội chủ sân Stamford Bridge, họ đã mang về tất cả những danh hiệu cao quý. Bao gồm 4 chức vô địch giải Ngoại hạng Anh, 1 Champions League và 1 Europa League cùng vô số những danh hiệu khác. Mùa giải vừa qua đội chủ sân Stamford Bridge chơi thất vọng, Abramovich ngay lập tức đã chi ra hơn 100 triệu bảng để nâng cấp đội hình.
Abramovich
Abramovich lên kế hoạch xây SVĐ mới
Mùa giải năm nay, Chelsea cũng đang thống trị tại Ngoại Hạng Anh khi đang độc chiếm ngôi đầu sau 20 vòng đấu đầu tiên. Mới đây, The Blues cũng vừa trải qua chuỗi 13 trận thắng liên tiếp tại giải đấu này, kém kỷ lục mà Arsenal từng thiết lập trong quá khứ chỉ đúng 1 trận. Tại vòng 21 Premier League, Chelsea sẽ có trận đấu với Leicester. 3 điểm là điều mà thầy trò HLV Conte đang hướng đến.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X