Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Choáng váng với thành tích khủng của Gabriel Jesus

Thứ Tư 17/05/2017 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Gabriel Jesus chỉ cần trung bình 62 phút để có một bàn thắng hoặc kiến tạo ở Premier League mùa này, không cầu thủ nào đá tối thiểu 500 phút có thành tích ấn tượng hơn ngôi sao của Man City.

 

Rạng sáng nay, Man City có trận đấu với West Brom trong khuôn khổ đá bù vòng 34 Premier League. Man xanh buộc phải giành 3 điểm trước đối thủ để sáng cửa vào Top 3, qua đó giành vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới. Với quyết tâm rất cao, thầy trò Pep Guardiola đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ xuất sắc đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1. Ở trận đấu này, tiền đạo Gabriel Jesus tiếp tục có một trận đấu ấn tượng. Anh mở tỉ số sau đó kiến tạo giúp Kevin de Bruyne nâng tỉ số lên 2-0.
Man City ha West Brom 3-1
Man City hạ West Brom 3-1
Ra mắt Man City hồi tháng 1, tiền đạo Jesus lúc này đang là một trong những cái tên gây ấn tượng mạnh nhất tại sân Etihad. Ngôi sao sinh năm 1997 liên tục tỏa sáng để mang về chiến thắng cho nửa xanh thành Manchester. Những thống kê chỉ ra rằng ngôi sao người Brazil đã có 6 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo sau 7 lần đá chính ở Premier League mùa này. Nếu không dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu gần 2 tháng, thành tích của cầu thủ trẻ này còn ấn tượng hơn nữa.
Góc Man City: Pep không hào hứng với việc trẻ hóa đội hình
HLV Pep Guardiola đã tiến hành trẻ hóa đội hình mạnh mẽ ở Hè năm ngoái, nhưng nhà cầm quân người Tây Ban Nha không có ý định tiếp tục làm điều đó ở mùa Hè này.
Gabriel Jesus của Man City chỉ cần trung bình 62 phút để có một bàn thắng hoặc một đường kiến tạo ở Premier League mùa này. Không cầu thủ nào đá tối thiểu 500 phút có thành tích ấn tượng hơn ngôi sao của Man City. Không những ghi bàn tốt sao trẻ sinh năm 1997 còn làm rất tốt nhiệm vụ tạo cơ hội cho các đồng đội. Ngôi sao 20 tuổi thực sự đa năng. Pep Guardiola đã cho thấy tài nhìn người siêu hạng của mình. Jesus thực sự là tương lai của Man xanh trong tương lai.
Gabriel Jesus
Tiền đạo Gabriel Jesus chơi ấn tượng trong màu áo Man City
Với việc Jesus đang chơi thăng hoa, tương lai Sergio Aguero đang bị đe dọa. Cầu thủ người Argentina sẽ không chấp nhận việc phải ngồi dự bị cho sao trẻ người Brazil, và khả năng anh rời Etihad là rất cao. Hiện PSG và M.U đang muốn có El Kun, họ chấp nhận chi ra 55 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu phải bán Aguero, Man City sẽ ưu tiên để anh đến với một đội bóng bên ngoài Premier League, họ sẽ không giúp những đối thủ trực tiếp của mình mạnh lên.


Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X