Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chịu lỗ 7 triệu bảng, Man Utd chuẩn bị chia tay “sao xịt”

Thứ Tư 28/01/2015 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd sắp chia tay Zaha trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sau khi Quỷ đỏ đang được phía Crystal Palace liên hệ để mua đứt tiền đạo này.

Chuyen nhuong mua dong MU chiu lo de ban dut Zaha hinh anh
Man Utd chuẩn bị bán đứt Zaha cho Crystal Palace

Tình hình chuyển nhượng mùa đông của Manchester United đang cực kỳ nhộn nhịp với những cái tên rất đáng chú ý trong danh sách mục tiêu. Vị trí trung vệ có thể coi là điểm trọng yếu trong chính sách mua bán của Quỷ đỏ ở phiên chợ đông năm nay khi họ đang nhắm tới một loạt cầu thủ triển vọng. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có rất nhiều những cái tên đang đứng trước nguy cơ phải chia tay sân Old Trafford. Hiện tại Rafael da Silva và Darren Fletcher đang là những cầu thủ thuộc dạng nguy hiểm và sắp tới đây Man Utd cũng chuẩn bị chia tay một cái tên khác, đó chính là Wilfried Zaha.

Cầu thủ sinh năm 1992 này đã cập bến Old Trafford năm 2013 với kỳ vọng sẽ trở thành một tài năng mới trong màu áo Man Utd. Tuy nhiên anh đã không thể hiện được mình và bị đem cho CLB cũ Crystal Palace cũng như Cardiff City mượn trong suốt quãng thời gian vừa qua. Hiện tại tiền đạo gốc Bờ Biển Ngà này đã trở lại thi đấu cho Palace dưới dạng cho mượn và đội chủ sân Selhurst Park đang rục rịch lên kế hoạch mua lại cầu thủ con cưng của mình. Theo đó, cái giá mà Palace dự định đưa ra để thuyết phục Man Utd nhả người sẽ là 3 triệu bảng.

Về phần mình, có lẽ Quỷ đỏ thành Manchester cũng không còn mặn mà trong việc giữ chân “sao xịt” này nữa và họ nhiều khả năng sẽ đồng ý để Zaha ra đi trong mùa đông năm nay. Nếu như quyết định bán cầu thủ của mình, Man Utd coi như đã lỗ 7 triệu bảng bởi lẽ cái giá mà họ phải bỏ ra để có được sự phục vụ của tài năng trẻ này hơn 1 năm trước là 10 triệu bảng. Dù sao đi nữa, đây cũng là việc mà sớm muộn họ cũng phải làm vì Zaha khó có thể tìm được một vị trí trên hàng công của HLV Louis Van Gaal ở thời điểm hiện tại. Hơn nữa nếu như cầu thủ này thi đấu tốt, Quỷ đỏ sẽ được hưởng thêm một khoản phụ phí 3 triệu bảng, coi như họ cũng vớt vát được phần nào khoản thua lỗ trong thương vụ này.

Wilfried Zaha được coi là một trong những bản hợp đồng thất bại của Man Utd dưới triều đại của Sir Alex Ferguson. Vị chiến lược gia người Scotland đã có công phát hiện ra rất nhiều cầu thủ sau này trở thành tượng đài ở Old Trafford nhưng ông cũng sở hữu không ít những bản hợp đồng “bom xịt”, đặc biệt là các tài năng trẻ. Ngoài Zaha còn có rất nhiều cái tên khác đã gây thất vọng trong màu áo Quỷ đỏ dù thi đấu khá ấn tượng trước đó, ví dụ như Gabriel Obertan năm 2009 (3 triệu bảng) hay Bebe năm 2010 (7,5 triệu bảng).

Hiện tại, danh sách chuyển nhượng mùa đông của Man Utd đang có một cái tên đáng chú ý là Aleksandar Dragovic. Trung vệ thép của Dynamo Kiev được coi là đã đạt được những thoả thuận sơ bộ với đội bóng Anh quốc và nếu như không có gì trục trặc, Quỷ đỏ sẽ có bản hợp đồng thứ 2 trong mùa đông năm nay vào những ngày sắp tới.

Xem thêm những thông tin chuyển nhượng mới nhất của M.U

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X